0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn chất lượng nhất mà lại vừa với túi tiền

14:54 22/01/2021

Dung tích bình nóng lạnh phổ biến hiện nay là dung tích 30 Lít, tuy nhiên có nhiều gia đình có đông người hay cần dùng nhiều nước nóng thì sẽ phải chọn những bình nóng lạnh dung tích lớn. Vậy chọn mua như thế nào để vừa tốt, an toàn mà lại vừa túi tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Hiện nay Ariston được xem là thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và dung tích như 6L,15L,20L,30L,…80L,100L.

Ariston là thương hiệu máy nóng lạnh nổi tiếng của Ý. Đây là một trong những hãng bình nóng lạnh được ưa chuộng trên thế giới. Với sự lớn mạnh không ngừng các sản phẩm của hãng chưa bao giờ làm mất lòng khách hàng, kể cả với những khách hàng khó tính.

Mặc dù vào thị trường Việt Nam cùng với rất nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh. Nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách. Bình nóng lạnh Ariston hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bình nóng lạnh dung tích lớn chất lượng nhất mà lại vừa với túi tiền

Bình nóng lạnh Ariston PRO R 100 H 2.5 FE có dung tích 100 lít thích hợp dùng cho trung tâm spa, phòng Gym phòng xông hơi… Bình nóng lạnh Ariston lắp đặt ngang dễ dàng. Máy nước nóng thiết kế hình trụ trông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Bình nóng lạnh gián tiếp có trang bị dây ELCB chống giật nên sử dụng trong môi trường ẩm ướt cực kỳ an toàn. Ruột bình được trang bị lớp tráng Titan đảm bảo độ bền. Chất liệu Titan phù hợp với mọi nguồn nước như phèn, mặn mà không tổn hao đến máy.

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 100L

Máy nước nóng Ariston có nhiệt độ tối đa là 75 độ C. Thời gian gia nhiệt ở mức nước 45 độ C chỉ mất khoảng 2 giờ 5 phút. Công suất hoạt động là 2.500W giúp làm nóng nước cực nhanh. Lớp cách nhiệt Polyurethane dày giúp giữ nhiệt cực lâu.

Bình nước nóng PRO R 100 H 2.5 FE có màu trắng sang trọng, sử dụng điện áp 230V. Máy thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX1 nên có khả năng chống thấm nước giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Giá: 5.990.000 ₫

Ariston Pro R 80 V 2.5 FE  là bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều nhiều không gian tạo nên sự hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn. Đồng thời với bình chứa có khả năng trữ được nhiều nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tối ưu. Bình nóng lạnh cấu trúc đặc biệt đơn giản bảng điều khiển nằm một bên cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì nhanh chóng khi cần thiết. Thanh đốt tự làm sạch, chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, do đó tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston Pro R 80 V 80 Lít

Bình nóng lạnh Ariston 80 Lít

Công nghệ ELCB bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng. Bình tắm Ariston PRO R 80 H 2.5 FE 80L công nghệ bình chứa tráng men Titan đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giúp tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống.

Giá: 3.950.000 ₫

Bình nóng lạnh Ariston có chế độ bảo hành trung bình khoảng 12 tháng. Đối với các mẫu máy nóng lạnh trực tiếp Ariston có thời gian bảo hành là 2 năm, còn loại bình nóng lạnh gián tiếp bảo hành lên đến 7 năm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh của hãng này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook