0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ferroli Prado có phải là sự lựa chọn tốt nhất của năm 2020 không?

14:23 22/01/2021

Là một thương hiệu lớn trên thị trường và được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng, Ferroli cũng đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng bình nóng lạnh khác nhau trong đó bình nóng lạnh Prado là một trong những dòng sản phẩm mới nhất trong năm 2020. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu với những gì được trang bị thì bình nóng lạnh Ferroli Prado có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2020 không.

Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng

Luôn là thương hiệu được đánh giá cao bởi các thiết kế tinh tế, dòng bình nóng lạnh Ferroli Prado cũng không khiến người sử dụng thất vọng với thiết kế của mình. Với gam màu đặc trưng là trắng, đen và cam, thiết kế bình ngang phù hợp với nhiều điều kiện phòng tắm, đặc biệt là các phòng tắm có trần thấp, giúp tạo điều kiện cho dòng nước được hoạt động tốt nhất.

Cùng với bề ngoài ấn tượng thì sự bền bỉ cũng là điều mà bình nóng lạnh Ferroli Prado mang tới. Sử dụng chất liệu cao cấp với việc lòng bình được phủ bởi lớp men titan, mang tới cho máy khả năng chống rò rỉ nước tốt, và tạo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên bề ngoài của bình nóng lạnh Ferroli Prado cũng được hoàn thiện để mang tới sự bền đẹp theo thời gian.

Bình nóng lạnh Ferroli Prado có phải là sự lựa chọn tốt nhất của năm 2020 không?

Khả năng đun nước nóng ấn tượng và an toàn

Đun nước nóng nhanh chóng luôn là điều mà người sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp cần, chính vì thế Ferroli luôn cải tiến để mang tới hiệu quả đun nước nóng nhanh nhất, và thế hệ bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Prado được trang bị thanh gia nhiệt với hiệu quả đun nước nóng tốt, ngoài ra, thanh gia nhiệt cũng được tráng men siêu bền, từ đó giảm các tác động do cặn nước gây ra, từ đó giúp nó bền bỉ suốt tuổi đời của máy, không giảm hiệu quả đun nóng nước.

Ngoài ra, hiểu được điều kiện nguồn nước tại nhiều nơi Việt Nam vẫn chưa thực sự đồng bộ và tình trạng nước cứng còn nhiều, thế hệ bình nóng lạnh Ferroli Prado sở hữu thanh ANODE MG lớn, giúp làm mềm nước, từ đó bảo vệ ruột bình và mang tới chất lượng nước đun nóng tốt hơn cho nhu cầu tắm rửa của người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli Prado cũng được trang bị bộ chống rò điện ELCB, giúp ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Thế hệ bình nóng lạnh Ferroli Prado cũng được trang bị rơ le an toàn giúp kiểm soát việc tự ngắt bình nếu nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ C, từ đó ngăn chặn những sự cố do quá nhiệt trên bình tắm nóng lạnh.

Về khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ferroli Prado

Với công suất tiêu thụ điện tối đa chỉ 250W, bình nóng lạnh Ferroli Prado mang tới dòng bình nóng lạnh khá tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Không chỉ thế, với việc được tráng lớp cách nhiệt, bình nóng lạnh Ferroli Prado cũng có được khả năng bảo vệ nước nóng tốt, từ đó người sử dụng có thể chỉ cần đun nước nóng 1 lần mà có thể sử dụng cả 2 ngày, giúp tiết kiệm điện hơn nếu gia đình bạn ít người.

Bình nóng lạnh Ferroli Prado có 3 mức dung tích khác nhau là Ferroli Prado 15 lít, Ferroli Prado 20 lít và Ferroli Prado 30 lít, giúp đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook