0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi RAM-20SL – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này.

14:37 22/01/2021

Bình nóng lạnh dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong sinh hoạt của các gia đình mỗi khi mùa đông về. Sau đây oantuti.vn sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời cho những ngày Đông lạnh lẽo đó là chiếc bình nóng lạnh Rossi 20 lít ngang RAM-20SL.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Có thể nói trong mỗi gia đình tại các khu vực vùng núi cao, hay các tỉnh thành phí Bắc thì việc sắm những chiếc bình nước nóng là điều cần thiết và luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc thù về khí hậu của tỉnh thành Bắc Bộ là có mùa Đông khá lạnh, mức nước cũng chỉ đạt một vài độ, gây cản trở không nhỏ trong việc sinh hoạt hàng ngày.

Do vậy bình nóng lại được xem là một sự bổ sung cần thiết và đối với những ngày Đông giá rét thì bình nóng lạnh Rossi 20l Amore RAM-20SL được xem là giải pháp khá tối ưu. Bình không chỉ cung cấp cho bạn nguồn nước nóng tinh khiến, phục vụ tốt cho cuộc sống sinh hoạt mà còn mang đến một sự độc đáo nhất định cho không gian lắp đặt.

Bình nóng lạnh Rossi 20l Amore RA-20SL có thiết kế khá nhỏ gọn, vừa phải là 600mm x 305mm x 270mm với kiểu đặt ngang đảm bảo không mất quá nhiều diện tích. Bình cũng được trang bị hai thanh nhiệt với 3 mức công suất 1.000W – 1.500W – 2.500W sẽ cho phép bạn sử dụng đúng mục đích, thích hợp với khí hậu, nhiệt độ môi trường.

Bình nóng lạnh Rossi RAM-20SL tích hợp hệ thống chống giật an toàn ELCB

Như chúng ra đã biết những chiếc bình nóng lạnh sẽ sử dụng 100% điện để đun nóng nước và với việc được đặt tại môi trường dẫn điện như vậy cũng cần có biện phát bảo vệ và xử lý. Mang đến sự an toàn cho người dùng, bình nóng lạnh Rossi 20l ngang RAM-20SL đã sử dụng dây nguồn chống giật ELCB. Do vậy mỗi khi phát hiện rò rỉ điện hoặc shock điện bộ phận này sẽ tự động ngắt khá an toàn.

Đặc biệt, đây là loại bình nóng lạnh gián tiếp và bình đã sử dụng 2 thanh gia nhiệt để làm nóng ngồn nước. Thanh gia nhiệt trong bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RAM-20SL đã được xử lý vô cùng an toàn với độ bền cao, chống được ăn mòn theo thời gian và trong môi trường nóng.

Ngoài ra bình nóng lạnh Rossi ngang RAM-20SL cũng được trang bị hai van an toàn nhập khẩu tại Ý, đảm bảo khả năng chịu nhiệt tốt, tạo nguồn nước đầu ra được an toàn, hạn chế rò rỉ. Van an toàn sẽ khiến nước chỉ được phép vào bình một chiều và không có chiều ngược lại kể cả khi nguồn cấp nước bị dừng lại.

Bình nóng lạnh Rossi với bộ ổn nhiệt chất lượng, an toàn

Cũng giống như những chiếc nồi cơm, hay bàn là, bình nóng lạnh cũng cần có bộ ổn nhiệt, nó đóng vai trò khá quan trọng khi có thể tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ đóng điện cấp cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Bình nóng lạnh Rossi RAM-20SL với bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn, mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu.

Nếu như bộ ổn nhiệt trong bình nóng lạnh bị hỏng bạn sẽ không thể điều chỉnh nhiệt độ trong bình được khiến nhiệt độ nước trong bình quá nóng hoặc quá lạnh gây bất tiện trong sinh hoạt. Do vậy việc trang bị bộ ổn nhiệt nhập khẩu này sẽ kéo dài được độ bền, tuổi thọ và đảm bảo tính an toàn cao.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, bình nóng lạnh Rossi RAM-20SL còn có khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt. Cùng với khả năng ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp, đảm bảo an toàn cho các linh kiện, thiết bị bên trong.

Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RAM-20SL 20 lít có giá thành vào khoảng 1.590.000đ và với dung tích chứa 20 lít sẽ phù hợp với những gia đình từ 2 đến 4 thành viên sử dụng, bình sẽ cũng cấp cho bạn những ngồn nước nóng đảm bảo kho sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook