0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá bình nóng lạnh Rossi Amore RAM-22SQ giá rẻ

14:42 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi Amore RAM-22SQ là một sản phẩm chất lượng của Tân Á Đại Thánh. Tuy có dung lít chứa tới hơn 20 lít nước, cũng như sử dụng nhiều công nghệ hiện đại vậy nhưng chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RAM-20SQ hiện tại chỉ có 1.390.000đ. Sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn đi khám phá những điều đặc biệt có trong sản phẩm này, hãy cùng theo dõi nhé.

Bình nóng lạnh Rossi có thiết kế sang trọng mang chậm chất Ý

Trước sự khắc nghiệt của thời tiết, bình nóng lạnh ngày càng được sử dụng nhiều, nhất là những khu vực lạnh lẽo 4 mùa, nơi có nhiệt độ thấp, nguồn nước cấp luôn lạnh giá. Bởi khả năng cấp nước tốt, đúng với mục đích sử dụng cho nên bình nóng lại được sử dụng rất phổ biến.

Bình nóng lạnh Rossi là một dòng sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, model Amore RAM-20SQ cũng để lại khá nhiều ấn tượng sâu sắc đối với người dùng. Ngay từ thiết kế bên ngoài, bình đã tỏ rõ ưu thế cảu mình khi mang kiểu sáng hết sức vừa mắt, gọn gàng mang đậm phong cách Châu Âu.

Bình nóng lạnh Rossi 20l Amore RAM-20SQ chỉ có kích thước 359×312 nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian, trái lại nó còn mang đến một điểm nhấn mới mẻ, đẩy đủ cho phòng tắm. Bình sử dụng tông màu trắng, chấm phá mặt nạ đen tại chính giữa trông khá ấn tượng và với bề mặt nhựa cao cấp, sáng tróng cũng khó bắt bẩn, tiện lợi hơn cho bạn khi lau chùi.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RAM-20SQ có độ an toàn cao

Là một thiết bị điện lại đặt ở môi trường dẫn diện điều này chắc hẳn người dùng khá quan ngại và rõ ràng hãy cũng đã có sự nghiên cứ để hạ chế tối đa rủi ro. Đúng vậy với hệ thống tự động chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt, ngưng hoạt động nếu phát hiệu sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hơn nữa chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RAM-20SQ có van an toàn được lắp đặt ngay đầu vòi xả nước nóng, do vậy khi sử dụng sẽ hạn chế độ bỏng do nước nóng, nó giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Sau khi nước được đun sôi hệ thống cảm biến sẽ tự động ngắt, đảm bảo đúng với mức cài đặt.

Trong trường hợp nước không đủ cấp lên bình, người dùng cũng có thể yên tâm không lo chập cháy bởi bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RAM-20SQ đã thiết kế chế độ chống cháy khô cho thanh đốt nó sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao

Đối với những chiếc bình nóng lạnh thì khả năng giữ nhiệt luôn là vấn đề được quan tâm và nếu giữ những ngày lạnh lẽo bình chỉ vừa với đun sôi nguồn nước đã không đủ nhiệt để sử dụng sẽ gây lãng phí về điện, hiệu quả sử dụng không triệt để.

Bình nóng lạnh Rossi 20l vuông Amore RAM-20SQ có phần ruột được tráng 3 lớp men kim cương nhân tạo sẽ đảm bảo tốt khả năng giữ nhiệt, nước bên trong sẽ đảm bảo độ nóng hàng nhiều giờ. Người ra việc làm này còn có khả năng chống chọi lại với áp suất của nước nóng trong thời gian dài, tránh được hiện tượng tạo cặn, bong tróc.

Khi bình có khả năng giữ nhiệt được lâu thì khả năng đun nóng cũng được hạn chế, như vậy sẽ tăng độ bền cho máy, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể. Chiếc bình nóng lạnh Rossi Amore RAM-20SQ có dung tích chứa đến 20 lít sẽ đảm bảo cung cấp đủ cho một lần tắm, tránh giãn đoạn trong quá trình tắm rửa, phù hợp hơn với nhiều gia đình.

Có thể nói, với giá thành rẻ nhưng chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RAM-20SQ 20 Lít vừa có khả năng giữ nhiệt tốt, sử dụng tiết kiệm điện và độ an toàn khá cao, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook