0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tính năng thú vị của bình nóng lạnh có thể bạn chưa biết

14:49 22/01/2021

Bình nóng lạnh từ lâu đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên bình nóng lạnh hiện đại được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị có thể bạn chưa biết. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Vòi hoa sen chống khuẩn của bình nóng lạnh

Vòi hoa sen chống khuẩn của bình nóng lạnh

Đây là 1 trong các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh mà các nhà sản xuất trang bị thêm cho những hãng bình nóng lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Một số bình nóng lạnh có trang bị vòi sẽ chống khuẩn ion Ag+ đảm bảo an toàn cho mọi người sử dụng. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống đóng rêu đem lại một nguồn nước sạch sẽ tinh khiết sử dụng , bạn sẽ không phải vệ sinh thường xuyên, tiết kiệm thời gian chi phí sửa bình nóng lạnh

Tính năng cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh

Sử dụng bình nóng lạnh thường tiềm ẩn những sự cố về điện nên trong quá trình sử dụng bắt buộc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Bởi thế, các nhà phân phối đã tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt trong hầu hết những bình nóng lạnh trực tiếp một số nóng lạnh gián tiếp. Cảm biến nhiệt sẽ luôn đảm bảo dòng nước có nhiệt độ ổn định khoảng 45-55 độ C( tuỳ máy). Lúc dòng điện đi qua mạnh và nước chảy đềyếu, chống nguy cơ bị bỏng khiến tổn thường da. Đó là một trong những tính năng nổi bật của bình nóng lạnh hiện nay .

Tính năng cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh

Hiện nay, bình nóng lạnh cảm biến nhiệt role. Lúc nước đạt tới độ nóng nhất định thì role sẽ tự ngắt. Nhiệt độ xuống tới ngưỡng  nhất định role sẽ tự bật lại, bảo về an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp được trang bị bơm trợ lực

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW2

Nếu gia đình bạn có nguồn cấp nước yếu, nước chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì việc lựa cho mình 1 bình nóng lạnh có bơm trợ lực là giải pháp hữu hiệu nhất. Đặc biệt là lúc bạn dùng bình nóng lạnh, nhất là loại máy nước nóng trực tiếp thì thiết yếu kèm bơm trợ lực để nâng cao áp suất nhằm giúp loại nước chảy ra vòi nhanh và mạnh hơn.

Bình nóng lạnh mang bơm trợ lực sẽ đem lại mẫu nước mạnh hơn máy nước nóng không bơm. Bơm này cũng sở hữu kích thước cực kì nhỏ, chỉ bằng bàn tay. được tích hợp trong máy , sẽ không ảnh hưởng thiết kế của máy và thẩm mỹ phòng tắm nhà bạn

Trên đây là 3 tính năng thú vị của bình nóng lạnh giúp bạn có thể tận hưởng được những tiệm ích khi sử dụng. Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bình nóng lạnh. Để mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ: 098.3756688 hoặc tới trực tiếp Showroom của SPC Việt Nam.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook