0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách chọn mua và sử dụng bình nóng lạnh Casper 30 Lít lâu bền

14:31 22/01/2021

Khi chọn mua và  lắp đặt sẽ có thể quyết định tuổi thọ của bình nóng lạnh. Hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ cho bạn Cách chọn mua và sử dụng bình nóng lạnh Casper giúp bình luôn mới và bền đẹp nhất.

1. Khi mua bình nóng lạnh Casper cần kiểm tra thật kĩ các bộ phận

Mỗi bộ phận của bình nóng lạnh Casper  đều có tác dụng riêng nên nếu bộ phận nào bị thiếu trong tổng thể thì việc lắp đặt và sử dụng sẽ gây khó khăn.

2. Để ý kỹ quá trình lắp đặt bình nóng lạnh Casper của thợ

Lắp đặt bình nóng lạnh Casper là một công đoạn khá quan trọng tác động đến quá trình hoạt động của máy nước nóng sau này. Khi lắp đặt thì việc quan sát công đoạn lắp đặt của người thợ kỹ thuật là điều cần thiết. Có thể vì một lí do nào đó mà người lắp đặt lắp thực hiện sai thao tác, không đúng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ cụ thể như đối với dây mayso là bộ phận tiếp đất có tác dụng đảm bảo an toàn cho người dùng khi xảy ra hiện tượng rò rỉ nhưng trong khâu lắp đặt thường bị bỏ qua, rất nguy hiểm cho quá trình sử dụng sau này.

Trọng lượng của máy nước nóng 30 lít thường khá lớn nên việc đảm bảo vị trí lắp đặt sao cho bình được an toàn, không có tình trạng xô lệch, rơi vỡ khi dùng. Lắp đất thiết bị ở độ cao vừa phải, trong tầm với cùng người dùng cũng như không nên lắp thấp quá, lưu ý nên hạn chế sự tiếp xúc với nguồn nước từ bên ngoài…

3. Thói quen khi sử dụng bình nóng lạnh Casper 

+ Bật bình nóng lạnh 24/24h gây lãng phí điện, dễ gây rò rỉ điện, tác động xấu tới sức khỏe người sử dụng.

+ Bình luôn bật ở chế độ làm nóng tuyệt đối và công suất tối đa không chỉ gây hao phí điện năng mà việc bật nhiều sẽ gây quá tải, bình không làm nóng. Lượng nhiệt trong bình quá cao cũng gia tăng khả năng tạo bọt nước, lâu dần dẫn tới tình trạng tắc nghẽn.

+ Trong quá trình sử dụng vẫn bật bình có thể dẫn tới hiện tượng rò rỉ điện mất an toàn tới tính mạng.

+ Để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và độ bền của bình nóng lạnh Casper 30l, bạn cần ngắt bình trước khi tắm và bỏ ngay những thói quen xấu này.

Một lưu ý quan trọng nữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người sử dụng là nên lắp đặt thêm bộ phận chống giật. Hệ thống chống giật ELCB có thể tích hợp trong máy hoặc phía ngoài và được nối với nguồn điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook