0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cảm biến nhiệt trên bình nóng lạnh là gì? Có tác dụng gì không?

14:27 22/01/2021

Khi sử dụng bình nóng lạnh, chắc hẳn bạn đã từng được nghe nhắc đến cụm từ “cảm biến nhiệt”. Vậy cảm biến nhiệt là gì? Công dụng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Cảm biến nhiệt trên bình nóng lạnh là gì? Có tác dụng gì không?

Cảm biến nhiệt trên bình nóng lạnh là gì?

Cảm biến nhiệt trên bình nóng lạnh còn được gọi là chế độ kiểm soát nhiệt độ, chế độ này thường thấy ở hầu hết các dòng bình nóng lạnh, đặc biệt là bình nóng lạnh trực tiếp. Do dòng máy này hoạt động dựa trên nguyên lý đun nước nóng bằng dây đốt và dẫn nước trực tiếp đến vòi sen cho người sử dụng nên nó được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt nhằm đảm bảo nhiệt độ nước ổn định ở 45-55 độ C, bảo vệ người dùng tránh xa nguy cơ bị bỏng.

Cơ chế hoạt động của cảm biến nhiệt trên bình nóng lạnh

Khi nước nóng đạt đến ngưỡng cho phép thì rơ-le sẽ tự động ngắt và chỉ tự bật lại khi nước nguội đi, bảo vệ an toàn cho người sử dụng không bị bỏng do nước quá nóng, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của trẻ em và người già.

Nhìn chung, cảm biến nhiệt có thể xem là một tính năng quan trọng khi lựa chọn bình nóng lạnh. Tính năng này sẽ giúp bạn và đình được bảo vệ an toàn, tránh xa nguy cơ bị bỏng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook