0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Casper – Thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với tiêu dùng của người Việt

14:30 22/01/2021

Nếu chúng ta đã biết về về Casper thì chúng ta cũng không có gì phải bất ngờ khi giá thành của bình nóng lạnh Casper chỉ dao động tầm 1.200.000 – 1.800.000 là chúng ta đã sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Casper với chất lượng tốt.

Casper - Thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với tiêu dùng của người Việt

1. Giá thành rẻ đi kèm chất lượng tốt

Nhiều người có suy nghĩ rằng “của rẻ là của không tốt” tuy nhiên với bình nóng lạnh Casper thì suy nghĩ đó quá sai lầm. Casper đã tích hợp nhiều kỹ thuật và công nghệ kép thông minh để mang tới 1 sản phẩm nhỏ gọn và 1 giải pháp làm nóng nước ngay lập tức và hiệu quả. Khi ứng dụng thành công, công nghệ i-ELCB chống giật tự động ngắt chỉ trong vòng 0.1 giây khi rò rỉ điện, và Thermostat 2-trong-1 tự động ngắt khi đủ nhiệt để bảo vệ máy khỏi quá nhiệt, là một giải pháp kỹ thuật cho thấy mức ưu tiên và sự lưu tâm hàng đầu của Casper dành cho sự an toàn của người dùng.

Bình nóng lạnh Casper xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn có những giây phút thư giãn thoải mái và an toàn tuyệt đối.

2. Độ bền cực kì cao

Bình nóng lạnh Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương. Giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước. Và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da. Giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất. Giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

3. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành tốt

Ngoài những tính năng nổi bật, bình nước nóng Casper cũng được biết đến với chính sách bảo hành cực kì tốt. Trong 1 năm đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới. Đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường được áp dụng chính sách ưu đãi này. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền rất cao, sử dụng bền lâu nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook