0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chỉ hơn 6 triệu đồng sở hữu ngay điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV chất lượng

12:09 29/05/2024

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa với kinh phí dưới 7 triệu đồng mà còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua mẫu nào bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đa dạng mẫu mã. Vậy hãy tham khảo ngay mẫu điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV với các ưu điểm tuyệt vời như tiết kiệm điện, giá thành hợp lý, làm lạnh cực nhanh nhé!

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV giúp xua tan cái nóng mùa hè mà không lo về tiền điện mỗi tháng

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa sẽ càng tăng kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng theo. Khi sử dụng điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Digital Inverter Boost cùng với chế độ Eco. Công nghệ này hoạt động với nam châm Neodymium và bộ giảm ấm kép Twin Tube Muffle cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 73%, đồng thời duy trì nhiệt độ mong muốn và đảm bảo máy hoạt động yên tĩnh, tránh phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người dùng. Thêm vào đó, chế độ Eco có trên máy còn tạo cảm giác mát mẻ khi hoạt động với công suất thấp, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV giúp xua tan cái nóng mùa hè mà không lo về tiền điện mỗi tháng

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa AR10DYHZAWKNS còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Fast Cooling. Khi kích hoạt chế độ này máy sẽ hoạt động ở công suất nhanh nhằm đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, ngay cả khi trong phòng có đông người hoặc nhiệt độ bên ngoài cao.

Mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 9000BTU còn giúp cải thiện chất lượng không gian sống của bạn nhờ bộ lọc Easy Filter Plus. Bộ lọc này có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí giúp người dùng tận hưởng bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe trước tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV có độ bền cao

Độ bền cao cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm mới này khi điều hòa được trang bị bộ ba Triple Protect Plus tăng cường khả năng hoạt động trong môi trường khắn nghiệt nhờ ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải khi dòng điện hoạt động không ổn định giúp bảo vệ dàn nóng và nâng cao tuổi thọ máy.

Ngoài ra, dàn nóng được thiết kế dạng hình hộp chữ nhất chắc chắn, ống dẫn gas bằng đồng hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng, có độ bền cao kết hợp với lá tản nhiệt bằng nhôm phỉ BlueFin có khả năng chống ăn mòn axit, tăng khả năng chịu được nhiều yếu tố môi trường. 

Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời kể trên cùng giá bán hợp lý chỉ khoảng 6.950.000₫, điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10DYHZAWKNSV sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook