0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chiếc bình nóng lạnh Ariston ghi nhớ nhiệt độ yêu thích của nhiều người

14:17 22/01/2021

Đã bao giờ bạn nghĩ đến một chiếc bình nóng lạnh có thể ghi nhớ nhiệt độ yêu thích của từng thành viên trong gia đình chưa? Nghe có vẻ cao siêu nhưng chế độ này thực chất sử dụng rất đơn giản. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu chế độ ghi nhớ nhiệt độ yêu thích của nhiều người được ứng dụng trên bình nóng lạnh Ariston ST45PE-VN nhé!

Thiết kế sang trọng với màn hình cảm ứng

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN2

Trước khi đi vào các tính năng nổi bật chúng ta cùng nói qua về thiết kế của chiếc máy nước nóng Ariston ST45PE-VN. Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN có thiết kế màn hình cảm ứng và hiển thị nhiệt độ chính xác không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp chúng ta nhận biết được nhiệt độ của nước ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu.

Ghi nhớ nhiệt độ yêu thích của nhiều người của Ariston ST45PE-VN

Nổi bật nhất ở chiếc bình nóng lạnh này chính là chế độ ghi nhớ nhiệt độ yêu thích và hay sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn chỉ với 1 cái chạm tay. Nhờ khả năng ghi nhớ các chế độ yêu thích của từng thành viên trong gia đình, máy nước nóng Ariston ST45PE-VN cho phép bạn cài đặt nhiệt độ nước cho từng thành viên chỉ trong 1 lần. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chọn 1 nút ghi nhớ đã được cài đặt nhiệt độ bạn mong muốn trước đó, giúp chúng ta tiết kiệm tối đa thời gian điều chỉnh.

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN10

Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, Ariston còn trang bị Bộ ổn định nhiệt kép chống bỏng hiệu quả với việc ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bộ ổn định nhiệt kép của máy nước nóng Ariston ST45PE-VN sẽ chăm sóc an toàn cho làn da của bạn khỏi bị phồng rộp hoặc bỏng rát do nước quá nóng gây ra. Ngoài ra bình còn trang bị cầu giao chống rò rỉ điện ELCB như bao bình nóng lạnh khác hiện nay giúp người dùng an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm thử 1 chiếc bình nóng lạnh thông minh thì ST45PE-VN chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên giá của chiếc bình nóng lạnh này khá đắt, hiện nay được bán với giá 5.790.000 đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook