0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS theo hướng tiết kiệm không gian

14:31 22/01/2021

Không phải gia đình nào cũng có diện tích phòng tắm lớn, do vậy những thiết bị vệ sinh cần phải có kích thước vừa phải để phù hợp với một phòng tắm có diện tích nhỏ. Trong đó bình nóng lạnh là một thiết bị cực kì quan trọng, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu cách chọn mua bình nóng lạnh Ariston theo hướng tiết kiệm không gian phòng tắm cho gia đình bạn nhé!

Kiểu bình slim mỏng dài giúp tiết kiệm không gian hoặc lắp đặt tên trần thạch cao cần các loại bình ngang dài – Ariston 30L Slim2 30RS. Sở hữu thiết kế cực kì sang trọng, với dung tích 30L tuy nhiên không quá cồng kềnh, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, điều quan trọng nhất là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có diện tích phòng tắm hẹp. Bên cạnh đó chiếc bình nóng lạnh này còn sở hữu các ưu điểm như:

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài:

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST:

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng dung tích lớn, bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS có thể được xem là thiết bị vệ sinh hoàn hảo nhất đối với những gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook