0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF model 2021 không?

16:44 16/09/2021

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF  là dòng điều hòa  được sản xuất tại Nhật Bản có nhiều tính năng nổi bật và các công nghệ tiên tiến nhất mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF

Trước khi quyết định có nên chọn mua điều hòa này cho gia đình không thì hãy cùng tìm hiểu một vài ưu điểm. Đầu tiên  điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF có thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Với công suất 18000BTU thì phù hợp với diện tích lắp đặt cho căn phòng có từ 20-30m2.

Những ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF

Tiếp theo điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF có chế độ Econo là chế độ hoạt động công suất thấp của máy. Khi kích hoạt chức năng này  thì máy điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống công suất thấp nhất để vừa giúp làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất.

Lưới lọc Plasma diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF được trang bị lưới lọc tích điện Plasma có tác dụng phóng ra các tia tĩnh điện tạo thành một lá chắn điện trường tiêu diệt vi khuẩn, virut các chất gây dị ứng…lớp phủ kép và lưới lọc tĩnh điện Plasma giúp thiết bị luôn sạch sẽ, tạo ra luồng gió trong lành, hiệu suất làm lạnh tối ưu, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hơn nữa máy còn được trang bị lớp phủ kép chống bám bẩn đây là công nghệ độc quyền chỉ có ở điều  hòa Mitsubishi. Lớp phủ kép ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc …

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF có khả năng làm lạnh nhanh chóng với luồng gió thổi mạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phú sau khi vận hành, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay tức thì cho người dùng. Sược sử dụng môi chất làm lạnh  Gas R32, môi chất lạnh này giúp hiệu suất làm lạnh nhanh hơn cao hơn so với các dòng lại Gas R410A  và R22. Giúp thân thiện với môi trường hơn.

Có nên mua điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF model 2021 không?

Như vậy có thể thấy rằng chiếc điều hòa thế hệ mới này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại cùng công suất khá lớn, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp, phòng học,…Với mức giá 14.380.000₫ thì bạn có thể cân nhắc trước khi chọn mua vì đây là mẫu điều hòa không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tuy nhiên với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Trên đây là những đặc tính nổi bật điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF, giá cả hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu và hy vọng rằng sau bài viết này các bạn có thể có thêm sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook