0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF 18000BTU có tốt không?

11:04 22/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF 18000BTU thuộc dòng Inverter 1 chiều sang trọng trình làng vào đầu năm 2023. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu rõ hơn sản phẩm này nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF 18000BTU

Đầu tiên là đánh giá về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF được trang bị công nghệ biến tần PAM Inverter hiện đại, độc quyền cho phép điều hòa hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn mà không bật/tắt máy nén liên tục như ở điều hòa thông thường. Nhờ đó đạt hiệu quả tiết kiệm năng lượng đến 98%, giúp người dùng không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời giúp điều hòa duy trì hoạt động ở mức ổn định và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo Cool thông minh có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, tăng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả đến 20%.

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Để có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh, bạn chỉ cần ấn nút Fast trên điều khiển từ xa, điều hòa sẽ đẩy nhanh tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số hoạt động của máy nén lên mức tối đa, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó với công suất làm lạnh 18000BTU, chiếc điều hòa này giúp làm lạnh nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Fuzzy Logic I Feel tự động vận hành với các chế độ đã được người dùng cài đặt trước đó, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng không khí mát mẻ mà không phải cài đặt nhiều.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF 18000BTU

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF được đánh giá cao về độ bền cùng khả năng hoạt động ổn định nhờ vỏ dàn nóng được phủ lớp sơn chống gỉ sét 2 lớp đặc biệt. Giúp tuổi thọ của máy được bền và làm lạnh tốt hơn. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy và 5 năm cho máy nén cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF hay không?

Có thể thấy rằng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW50VF được đánh giá khá cao về khả năng làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này đó là giá thành cao, do đó khó tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook