0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Hitachi, Gree chất lượng tốt giá rẻ

13:27 22/01/2021

Ngày nay, máy điều hòa âm trần trở thành sản phẩm thiết yếu trong mọi nhà hàng, khách sạn, cơ quan, …cũng như mọi gia đình. Bên cạnh đó thời tiết biến động nhiều ngày càng khắc nghiệt mùa hè nắng nóng và mùa đông rất lạnh, cũng như vấn đề môi trường ô nhiễm. Để đảm bảo cho việc bảo vệ sức khỏe cũng như mang lại một bầu không khí trong lành cho gia đình, thì điều hòa là sản phẩm rất cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ năng lực tài chính để có thể mua sắm được một chiếc điều hòa thương hiệu nổi tiếng, giá thành cao của Panasonic, Daikin hay LG. Vì vậy người tiêu dùng sẽ tìm đến các hãng điều hòa giá âm trần rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy điều hòa âm trần giá rẻ: Hitachi, Midea, Gree,…

Điều hòa âm trần Hitachi

Trong đó, hãng điều hòa âm trần Hitachi là hãng điều hòa thương hiệu Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Trung Quốc. Trong những năm trước đây, thì Hitachi là một cái tên khó có hãng nào có thể sánh được về chất lượng trên thị trường điều hòa giá rẻ. Các model điều hòa âm trần giá rẻ của Hitachi được nhiều người tin dùng như:

Ví dụ:Máy điều hòa âm trần Hitachi 1 chiều 10.230btu – RAS-1.0TNZGNH1Máy điều hòa âm trần Hitachi 1 chiều 15.860btu – RAS-2.0TNZGNH1

Những sản phẩm nội địannếu không có sự thay đổi thì chắc chắn sẽ bị thụt lùi trong cuộc đua với những hãng điều hòa nhập khẩu giá rẻ khác. Trước nay người Việt luôn nghi ngại với các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc, nhưng những năm gần đây các sản phẩm điều hòa đến từ Trung Quốc được đánh giá chất lượng máy hoạt động tốt, ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, chế độ bảo hành lâu dài nên nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng trong nước. Ví dụ như Gree, chỉ trong một vài năm xuất hiện trên thị trường nhưng đã ngay lập tức tìm được chỗ đứng và có thị phần riêng cho mình bằng chính chất lượng của mình.

Trong thời gian có mặt tại thị trường, số trường hợp máy điều hòa âm trần Gree phải bảo hành vô cùng hiếm cũng có thể thấy được chất lượng máy khá đảm bảo, kiểu dáng Gree khá bắt mắt phù hợp với nhất nhiều không gian. Chế độ bảo hành của Gree lên đến 2 năm  là một chế độ bảo hành rất đáng tin tưởng. Có thể mới vào thị trường, đang trên đà xây dựng lòng tin với người tiêu dùng mà chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng của Gree khá được lòng người tiêu dùng. Và đương nhiên một ưu điểm không thể thiếu là giá cả vô cùng cạnh tranh, đây cũng là hướng đi của gree để xâm nhập thị trường bằng những sản phẩm điều hòa giá rẻ cạnh tranh với những hãng điều hòa trong nước.

Có thể đánh giá 2 hãng Hitachi và Gree đang trên đà phát triển, dần tiếp cận với thị trường Việt Nam. Việc Hitachi đang trên đà phát triển về công nghệ sẽ là điều đáng lo ngại cho các hãng âm trần khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook