0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA và những ưu điểm

14:55 31/07/2024

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA là sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm nhé!

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA thiết kế mới mẻ, tạo vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu điều hòa âm trần có thiết kế hình vuông truyền thống thì điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/ EA sẽ là lựa chọn mới mẻ dành cho bạn. Khác với các sản phẩm điều hòa âm trần khác, điều hòa này có thiết kế 1 hướng mới lạ kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách nội thất. Máy có bề mặt phẳng giúp không gian trở nên sang trọng hơn, đồng thời dàn lạnh còn có dải đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát các chế độ đang được sử dụng.

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA thiết kế mới mẻ, tạo vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian

Khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh thiết kế độc đáo, điều hòa âm trần AC071TN1DKC/EA còn gây ấn tượng với khả năng làm mát cực nhanh. Khi chế độ Fast Cooling được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Đặc biệt phần cánh đảo gió lớn tới 100mm giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng ra xa hơn 8m giúp mang tới cảm giác mát lạnh tức thì.

Không chỉ làm lạnh nhanh, người dùng còn có thể tận hưởng không gian dễ chịu, không tê buốt với chế độ Wind Free. Với chế độ này luồng khí lạnh sẽ được phân tán nhẹ nhàng thông qua 10000 lỗ khí siêu nhỏ ngay trên dàn lạnh.

Nổi bật nhất ở dòng điều hòa này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp điều chỉnh vòng quay điều hòa phù hợp với nhiệt độ đang vận hành. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Như vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA có giá thành phải chăng

Giá thành phải chăng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa âm trần Samsung AC071TN1DKC/EA 24000BTU 1 chiều Inverter này. Với giá bán hiện tại đang là 26.750.000₫, người dùng có thể lựa chọn lắp đặt cho không gian của mình.

Với thiết kế ấn tượng cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook