0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA và những ưu điểm nổi trội

11:21 27/02/2024

Điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA thuộc dòng thương mại gây ấn tượng với kiểu dáng độc đáo cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA thiết kế hình tròn độc đáo, mới lạ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với điều hòa âm trần có thiết kế hình vuông truyền thống thì điều hòa âm trần AC120TN4PKC/EA sẽ khiến bạn có cái nhìn mới mẻ hơn. Sản phẩm có thiết kế hình tròn đều sáng tạo, hiện đại dễ dàng hài hòa với mọi thiết kế nội thất của phòng khách, phòng họp, văn phòng, nhà hàng,…Trên dàn lạnh được tích hợp đèn LED tròn kết hợp cùng remote điều khiển thông minh với nút xoay cho người dùng quan sát và điều chỉnh luồng gió dễ dàng. Sản phẩm sử dụng 2 gam màu đen trắng kết hợp tạo điểm nhấn cho không gian, giúp sản phẩm trở nên thu hút hơn.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, dàn nóng của điều hòa có cấu trúc rắn chắc, đảm bảo an toàn cho những linh kiện bên trong và duy trì được hoạt động thiết bị hiệu quả dài lâu. Chất liệu ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt nhôm có độ bền cao nhằm hạn chế ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA thiết kế hình tròn độc đáo, mới lạ

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất ở mẫu điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Digital Inverter độc quyền của Samsung sử dụng máy nén cho khả năng làm lạnh vượt trội, vận hành êm ái bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó cho dù vận hành ở công suất lớn thế nhưng người dùng cũng không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa cũng được đánh giá cao với công nghệ Fast Cooling đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 43%, sử dụng quạt tăng áp cải tiến mới tạo luồng khí tỏa ra song song với trần nhà, lan tỏa tới mọi vị trí trong phòng cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái. Kết hợp với đó là khả năng phát tán khí lạnh với tốc độ cao trong khi vẫn tạo luồng gió dịu nhẹ như gió thổi tự nhiên, cung cấp lượng gió mát nhiều hơn tới 25% nhờ thiết kế không cánh đảo gió.

Dễ dàng theo dõi, điều khiển máy điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA dù ở bất kì đâu

Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại như hiện nay, Samsung đã tích hợp trên sản phẩm của mình tính năng kết nối Wifi SmartThing ghép nối với Smartphone giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát hoạt động của điều hòa từ xa. Tuy nhiên để sử dụng được tiện ích này người dùng cần gắn thêm phụ kiện.

Dễ dàng theo dõi, điều khiển máy điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA dù ở bất kì đâu

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa âm trần Samsung AC120TN4PKC/EA 42000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook