0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF có nên mua trong tầm giá hơn 7 triệu?

09:25 22/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF thuộc dòng treo tường tiêu chuẩn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn cùng độ bền vượt trội. Tuy nhiên sản phẩm này lại có mức giá khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác. Vậy có nên bỏ ra hơn 7 triệu đồng để sở hữu sản phẩm này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp thắc mắc nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF có những ưu điểm gì?

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF đó là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi khoác lên mình lớp vỏ ngoài màu trắng tinh tế kết hợp cùng đường bo góc mềm mại tạo nên tổng thể hoàn hảo, phù hợp với đa dạng không gian nội thất, góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào tính năng mát lạnh siêu tốc thổi luồng gió lạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phút sau khi vận hành. Mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường, rất thích hợp sử dụng trong những ngày hè nắng nóng oi bức.

Mặc dù không phải dòng điều hòa Inverter thế nhưng điều hòa MS-JS25VF này vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20% nhờ tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Tính năng này giúp cho người dùng giảm bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện của gia đình mình mỗi tháng.

Đặc biệt với tình trạng ô nhiễm không khí ở mức báo động như hiện nay, sản phẩm ngoài khả năng làm mát còn có thể thanh lọc không khí nhờ trang bị lưới lọc tích điện Plasma. Lưới lọc này có tác dụng phóng ra các tia tĩnh điện tạo thành một lá chắn điện trường tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng. Nhờ đó thiết bị sẽ luôn tạo ra luồng gió trong lành, hiệu suất làm lạnh tối ưu, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và những người thân trong gia đình.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sản phẩm này còn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Chỉ có chức năng làm lạnh: vì đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ có khả năng làm lạnh mà không thể sưởi ấm vào mùa đông.

+ Điều hòa không được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên hiệu quả tiết kiệm năng lượng không đáng kể.

+ Giá thành cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác.

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF có nên mua trong tầm giá hơn 7 triệu?

Nhìn chung mặc dù có một vài nhược điểm thế nhưng điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF 9000BTU vẫn là một sản phẩm chất lượng, sở hữu khá nhiều ưu điểm cùng độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt mà không cần công nghệ Inverter thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook