0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA 2 chiều mang đến lợi ích gì?

11:52 22/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA là sản phẩm thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích mà mẫu điều hòa này mang đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA mang đến không gian mát mẻ, ấm áp quanh năm

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA ngoài khả năng làm lạnh còn được tích hợp thêm khả năng sưởi ấm tiện lợi. Khi sử dụng tính năng sưởi ấm, dàn lạnh trong phòng sẽ chuyển thành dàn nóng để sưởi ấm không khí còn dàn nóng ngoài trời chuyển thành dàn lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời đưa vào phòng và ngược lại với chế độ làm mát. Với máy điều hòa 2 chiều, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nắng nóng và tận hưởng không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá, mang đến cuộc sống quanh năm dễ chịu.

Tiết kiệm vượt trội

Bên cạnh ưu điểm làm mát linh hoạt, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ PAM Inverter. Công nghệ này có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, giúp tiết kiệm năng lượng đến 98%, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Kết hợp với đó là chế độ Econo Cool có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, tăng hiệu quả tiết kiệm điện đến 20%, góp phần tiết kiệm năng lượng điện.

Thêm vào đó, việc chọn mua điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm. Đặc biệt, điều hòa 2 chiều khi hoạt động sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thiết bị sưởi thông thường.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ là thiết bị làm mát và sưởi ấm, điều hòa này còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng nhờ màng lọc kết hợp các hạt Platium Ceramic có kích thước cực nhỏ nhờ đó có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Cùng với đó là màng lọc Enzyme giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác sau đó để màng lọc enzyme xanh để phân hủy chúng. Nhờ đó mang đến cho bạn không gian sống “xanh”, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và gia đình.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT25VA 2 chiều Inverter mang đến cho người dùng khi sử dụng. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook