Điều hòa Sunhouse có chế độ bảo hành như thế nào? cách kích hoạt bảo hành
Khi mua 1 sản phẩm điều hòa nhiều bạn quan tâm nhất đến chế độ bảo hành như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:
1, Chính sách bảo hành
Điều hòa Sunhouse là đơn vị có chính sách hậu mãi khách hàng cực tốt: sản phẩm của sunhouse được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu, 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.
2 . Chính sách bảo hành 1 đổi 1
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm tính từ ngày mua sản phẩm và không giới hạn và đối tượng áp dụngSản phẩm được áp dụng đổi mới khi gặp một trong các danh mục lỗi kỹ thuật sau:
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật quá 03 lần/tháng- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà xản xuất/Công ty- Lỗi kỹ thuật, lỗi chức năng phải sửa chữa phức tạp:- Máy chết Block mà không xác định được nguyên nhân (Cháy, kẹt…)- Hỏng/chết/ cháy bo mạch chủ/ Main board- Thay dàn nóng, lạnh- Máy chết động cơ, dàn nóng, lạnh (Do cháy, chập)- Lỗi (Chập chờn, loạn…) bo mạch chính
3 KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ONLINE
Lưu ý: Hệ thống bảo hành điện tử SUNHOUSE được kích hoạt qua ứng dụng SUNHOUSE Partner.
Để cài đặt ứng dụng, khách hàng cần sử dụng smartphone hệ điều hành Android/ iOS có kết nối Internet.Người tiêu dùng có thể kích hoạt trực tiếp, không cần đăng kí/ đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.
Bước 1: Tải ứng dụngTruy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm “SUNHOUSE Partner” và cài đặt ứng dụng SUNHOUSE Partner về máy.Bước 2: Kích hoạt bảo hànhTrên màn hình chính, bỏ qua mục “Đăng nhập”, chọn “Kích hoạt bảo hành” ở cuối màn hình.- Trên thanh tìm kiếm: Nhập số Serial sản phẩm hoặc sử dụng chế độ quét Barcode bằng cách nhấn vào biểu tượng Barcode . Sau khi nhập đúng số Serial hoặc Quét thành công Barcode, ứng dụng hiển thị Pop-up thông tin sản phẩm. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục.- Nhập thông tin khách hàng theo hướng dẫn.- Chọn “Kích hoạt” để hoàn thành. Sau đó, màn hình hiện ra thông báo “Kích hoạt bảo hành thành công”.Ghi chú: Khách hàng có thể lập tài khoản, đăng nhập và kích hoạt bảo hành. Tuy nhiên, với tài khoản người tiêu dùng, khách hàng chỉ có thể truy cập 2 mục là “Kích hoạt” và “Lịch sử kích hoạt”, không thể truy cập các mục còn lại.