0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất cho mùa đông năm nay

14:25 01/12/2023

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu bình nóng lạnh lớn nhỏ với đầy đủ mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng. Trong đó, Ariston được xem là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất cho mùa đông năm nay nhé!

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 15 lít

Đối với những gia đình có ít người hay những ai sống ở trọ thì bình nóng lạnh Ariston VITALY 15 lít sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nhất. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu sáng tinh tế giúp tô điểm cho không gian nhà tắm của bạn.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, bình nóng lạnh này còn mang đến sự an toàn cho người dùng bằng việc trang bị cầu dao chống rò rỉ ELCB, tự động ngắt điện nếu phát hiện có sự cố. Cùng với đó là bộ ổn định nhiệt TBST kết cầu gồm 2 cảm biến: dùng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu và cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 15 lít

Giá bán tham khảo: 1.510.000₫

Máy nước nóng Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là mẫu máy nước nóng Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít sở hữu thiết kế hình chữ nhật thanh mảnh cùng gam màu đen trắng kết hợp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian phòng tắm. Lớp vỏ bình bằng nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Bình sử dụng cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn định của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, phòng tránh cháy nổ hư hại thiết bị. Thêm vào đó rơ le nhiệt điện tử TBSE hoạt động chuẩn xác, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao, tránh tình trạng đun khô hư hại, nguy hiểm.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh còn được trang bị van xả áp an toàn giúp giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi phát hiện áp suất vượt quá mức cho phép. Vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1 chống được nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, bảo vệ linh kiện bên trong khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Giá bán tham khảo: 4.140.000₫

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE 30 Lít

Cuối cùng là mẫu bình nóng lạnh SL2 30 RS AG+ 2.5 FE sở hữu gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng nằm nhỏ gọn làm tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của bạn. Dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bên cạnh công nghệ chống rò rỉ, sản phẩm này còn nổi bật với công nghệ Flexomix cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại. Ngoài ra, bình còn áp dụng công nghệ ion bạc diệt khuẩn giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại.

Giá bán tham khảo: 2.990.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thiết kế sang trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook