0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại trên Android Tivi Sony KD-65X80K

11:56 14/07/2022

Android Tivi Sony KD-65X80K ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng, chân đế chữ V úp ngược tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian. Ngoài ra Tivi còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ vô cùng hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Khám phá công nghệ hình ảnh của Android Tivi Sony KD-65X80K

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, Android Tivi Sony KD-65X80K 65 inch 4K còn sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại giúp đem đến cho người xem hình ảnh bắt mắt nhất. Đầu tiên là công nghệ tạo màu Triluminos Pro giúp tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp hẳn một dải màu sắc rộng hơn cùng khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao. Nhờ đó mà người xem có thể tận hưởng hình ảnh bắt mắt, hài hòa ngay cả với những cảnh phim ban đêm. Tiếp đó là công nghệ MotionFlow XR 200 tái tạo và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, giúp mọi khung hình chuyển động vô cùng rõ nét và chuẩn điện ảnh nhất.

Thêm vào đó, chất lượng hiển thị của tivi được cải thiện nhờ X-Reality Pro giúp cho những thước phim sắc nét hơn, giảm nhiễu, độ tương phản cũng như độ đậm nhạt đều vô cùng hoàn hảo. Công nghệ Dolby Vision tăng độ sáng tốt hơn gấp 40 lần so với tivi thông thường, tăng khả năng hiển thị giúp cho những video trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Ngoài ra với bộ xử lý X1 4K HDR tự động xử lý hình ảnh và video lên gần chuẩn 4K HDR khi nguồn vào chỉ đạt SD, HD hay 2K.

Công nghệ âm thanh

Nhằm giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất, Tivi Sony KD-65X80K còn được trang bị thêm công nghệ âm thanh hiện đại như công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround theo cơ chế truyền tải âm thanh của rạp chiếu phim, âm thanh sẽ truyền đi mọi hướng một cách chân thật và chi tiết.

Thêm vào đó tivi sử dụng công nghệ DTS âm thanh chuyển động theo từng khung hình giúp người nghe cảm nhận những vật thể trong phim như vượt ra khỏi màn hình, sống động và có chiều sâu. Kết hợp với đó là loa X-Balanced có tác dụng tăng chất lượng âm thanh, cho làn âm rõ nét trong từng cảnh phim và công nghệ S-Master Digital Amplifier loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu đến mức tối ưu, nhờ đó người dùng sẽ được trải nghiệm những âm thanh trong trẻo và tự nhiên.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại có trên Android Tivi Sony KD-65X80K 65 inch 4K model 2022. Với giá bán hợp lý cùng hàng loạt ưu điểm tuyệt vời kể trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook