0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng nổi bật có trên điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU

11:10 03/05/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU sở hữu kiểu dáng bo góc sang trọng cùng gam màu trắng thanh lịch được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn được trang bị những tính năng hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Khi sử dụng điều hòa và gặp phải sự cố mất điện khiến bạn sẽ phải cài đặt lại nhiệt độ và chế độ lại từ đầu khi có điện trở lại. Tuy nhiên ở điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV, tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các cài đặt khi điều hòa đang vận hành, nhờ đó người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để cài đặt lại các thông số trên máy khi bị ngắt điện đột ngột. Tính năng này vô cùng tiện lợi khi ngủ, giúp người dùng không bị tỉnh giấc và bật lại điều hòa.

Tính năng 2 Way Auto Swing và Fast Cool & Comfort Cool của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU

Nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng điều hòa, Samsung đã trang bị trên AR09TYHQASINSV tính năng 2 Way Auto Swing có khả năng tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến khắp nơi trong căn phòng của bạn. Bên cạnh đó chức năng này còn giúp làm lạnh nhanh chóng, hạ nhiệt căn phòng tức thì và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Thêm vào đó điều hòa còn sở hữu tính năng Fast Cool & Comfort Cool vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Tính năng 2 Way Auto Swing và Fast Cool & Comfort Cool của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện lên đến 68% nhưng vẫn giữ được khả năng làm lạnh ổn định. Nhờ đó có thể giảm bớt chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình, thêm vào đó công nghệ biến tần 8 cực này còn giúp làm lạnh nhanh hơn đến 43% so với các dòng điều hòa inverter thông thường, giúp người dùng tận hưởng luồng không khí mát mẻ ngay khi vừa bật máy.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU

Chế độ ngủ giúp giấc ngủ sâu giấc hơn

Chế độ ngủ của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, mang đến giấc ngủ sâu và êm hơn. Thêm vào đó chế độ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, góp phần giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Trên đây là những tính năng hiện đại được trang bị trên điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook