0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá tính năng trên điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

09:47 10/08/2022

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E thuộc dòng điều hòa phân khúc giá rẻ sở hữu thiết kế khá bắt mắt hiện đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Vậy mẫu điều hòa này có những tính năng gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng Turbo làm lạnh nhanh của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Đầu tiên là tính năng Turbo tăng hiệu suất của máy nén kết hợp cùng quạt gió chéo có đường kính khá lớn giúp nhanh chóng đem hơi lạnh bao phủ khắp mọi ngóc ngách trong phòng, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái chỉ trong vài phút mà không phải chờ đợi như trước đây.

Tính năng Turbo làm lạnh nhanh của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Tính năng tự động làm sạch

Tính năng tiếp theo được trang bị trên mẫu điều hòa này đó là Self Clean – Tính năng tự động làm sạch đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Chức năng này sẽ đảm bảo bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh không bị ẩm mốc, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần ấn nút Self Clean trên điều khiển từ xa, sau mỗi lần hoạt động máy sẽ tự được làm sạch, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, kéo dài tuổi thọ cho máy đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy điều hòa định kì.

Tính năng Follow Me của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Comfee SIRIUSA-9E còn sở hữu chế độ Follow Me đem hơi lạnh luôn đi theo bạn, chỉ cần cầm theo chiếc điều khiển từ xa. Khi kích hoạt tính năng này, con chip cả biến gắn trong remote sẽ xác định chính xác vị trí của bạn, từ đó máy sẽ điều chỉnh hướng gió tập trung vào chính vị trí đặt điều khiển đem lại cảm giác thoải mái.

Tính năng Follow Me của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Chế độ ngủ đêm dễ chịu

Nhằm bảo đảm cho giấc ngủ được thoải mái, chế độ này sẽ căn bằng nhiệt độ với nhiệt độ cơ thể của người dùng để tránh tình trạng bị thức giấc do quá lạnh hoặc bị cảm khi nhiệt độ môi trường bị chênh lệch quá nhiều. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, lại giúp bảo vệ sức khỏe, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tính năng phát hiện rò rỉ gas

Tính năng này sẽ phát hiện rò rỉ gas giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện và khắc phục nhanh chóng tình trạng này nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Trên đây là những tính năng hiện đại của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU 1 chiều giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với giá thành hợp lý, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook