0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích của việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston kết nối wifi

14:45 22/01/2021

Ariston liên tục nhấn mạnh đến việc hãng hướng đến 3 tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng là an toàn, tiết kiệm điện và bền bỉ họ đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho bộ đôi sản phẩm mới ra mắt lần này. Sản phẩm giúp người dùng an toàn hơn với kết nối Wifi thông qua ứng dụng trên điện thoại kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Lợi ích của việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston kết nối wifi nhé!

Tiết kiệm thời gian, có nước nóng chờ tắm ở mọi lúc, mọi nơi

Việc bật bình tắm nóng lạnh 5 – 15 phút trước khi tắm là điều hiển nhiên, trong lúc chờ đợi nước nóng bạn làm việc khác rồi quên đi để nước nguội, bình bật đi bật lại tự động sẽ tốn điện. Hoặc chờ lâu quá bạn sẽ quên luôn ý định muốn đi tắm và lại để sang hôm sau. Điều đó sẽ không xảy ra nữa khi bạn không cần bật bình với công tắc thông thường mà điều khiển nó từ xa với smartphone có cài đặt ứng dụng và bật sẵn wifi.

 Lợi ích của việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston kết nối wifi

Giả sử bạn muốn tắm ngay sau khi tan làm rồi đi ăn với bạn bè vào buổi tối thì ngay trước khi rời khỏi công ty để ra về bạn có thể mở smartphone lên rồi bật bình nóng lạnh trước. Về cái mở cửa là có nước tắm luôn rất nhanh chóng, tiện lợi.

Nhiều tính năng hơn bình nước nóng thông thường

 Lợi ích của việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston kết nối wifi

Không chỉ có nước tắm nóng tức thì như các bình nước nóng thông thường, khi bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston Wifi bạn sẽ có thể:

– Xem được các thông số của bình ngay tức thời mà không cần bắc thang leo trèo nhòm mọi ngóc ngách trên máy.

– Cập nhật mọi trạng thái an toàn cho người sử dụng.

– Tiết kiệm 25% điện năng với tính năng bật/tắt bình tắm thông thường.

 Tiết kiệm 25% điện năng với tính năng bật/tắt bình tắm thông thường

– Có thể hẹn giờ tự động từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày với báo cáo tiệu thụ năng lượng qua ứng dụng Aqua Ariston Net.

 Theo dõi và thống kê được lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng

Theo dõi và thống kê được lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng

– Thông báo tới điện thoại smartphone của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát.

Điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau

Với các ứng dụng điều khiển bình tắm nóng lạnh Wifi Ariston trên smartphone, bạn có thể sử dụng một điện thoại để có thể điều khiển nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn không cần phải đi bật tắt 3 hay 5 cái bình nóng lạnh tại mỗi tầng.

Đồng thời, một bình tắm nóng lạnh Ariston cũng có thể được điều khiển thông qua nhiều thiết bị điện thoại smartphone khác nhau. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể cài đặt ứng dụng điều khiển vào smartphone của mình và tự do điều khiển, không phải sử dụng chung một chiếc công tắc. 

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST giúp an toàn khi sử dụng

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST giúp an toàn khi sử dụng

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Có thể nói sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tích hợp wifi đem lại rất nhiều tiện ích mà chiếc bình nóng lạnh thông thường không có được. Tại điện máy Thuận Thành đang bán 2 model bình nóng lạnh Ariston kết nối wifi là Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít và Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít chính hãng với giá thành vô cùng rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook