0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS được nhiều gia đình ưa chuộng

09:22 19/10/2022

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS là sản phẩm được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng, với dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 3-5 người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do khiến sản phẩm này được ưa chuộng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS thiết kế sang trọng, tiện dụng

Lý do đầu tiên khiến mẫu bình nóng lạnh này vẫn luôn được các gia đình ưa chuộng dù ra mắt khá lâu đó là nhờ thiết kế. Sản phẩm sở hữu gam màu trắng sang trọng, đậm chất Ý mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho không gian phòng tắm của gia chủ. Trên mặt trước còn được trang bị núm xoay điều chỉnh nhiệt độ cùng đèn LED hiển thị cho phép người dùng tùy chỉnh mức nhiệt mong muốn, cũng như nhận biết được nước trong bình đã đủ nóng hay chưa.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS thiết kế sang trọng, tiện dụng

Cơ chế làm nóng gián tiếp không phải đun nhiều lần giúp tiết kiệm điện

Với dung tích bình chứa 30 lít cùng vỏ bình tráng men Titan, chiếc bình nóng lạnh này giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi chỉ cần bật 1 lần là có thể sử dụng nhiều lần. Khi sử dụng người dùng hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C. Thêm vào đó, AN2 30RS sử dụng thanh đốt 100% đồng giúp nhanh chóng làm nóng nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

Một ưu điểm lớn của chiếc bình nóng lạnh này là được trang bị công nghệ Flexomix, đây là hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít đảm bảo an toàn khi sử dụng

Khi sử dụng bình nóng lạnh, điều quan trọng nhất đó là sự an toàn của người dùng, để tránh các nguy hiểm như rò rỉ điện, bình đã được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt khi phát hiện tình trạng rò điện, nhờ đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Thêm vào đó, bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, tránh nguy cơ bỏng da do nước quá nóng. Kết hợp van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít cò được trang bị công nghệ Ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho người dùng.

Trên đây là những lý do bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS 30 lít được các gia đình ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng giá bán hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi lựa chọn bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook