0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên đặt nhiệt độ bình nóng lạnh như thế nào là hợp lý nhất.

14:04 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Vậy sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện, để ở mức nhiệt bao nhiêu cho hiệu quả. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phù hợp nhất.

Nên đặt nhiệt độ bình nóng lạnh như thế nào là hợp lý nhất.

Đặt nhiệt độ như thế nào là phù hợp? Nhiệt độ nước ảnh hưởng tới sự an toàn khi sử dụng nhất là gia đình có người già và trẻ em.

Việc chọn mức nhiệt độ quá cao gây đến những hệ quả nghiêm trọng như bị bỏng khi tắm. Những gia đình có trẻ nhỏ và người già, hãy thiết lập nhiệt độ bình nóng lạnh ở mức nhiệt hợp lý nhất để vừa sử dụng hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

Khi đặt nước ở nhiệt độ quá cao sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng và có thể quá tải.

Các sản phẩm bình nóng lạnh hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam đều được khuyến cáo để ở mức nhiệt độ là 60 độ C. Khuyến cáo không nên sử dụng các dòng bình nóng lạnh nhiệt độ lên đến 80 độ C. Đây là mức nhiệt khá cao và ít người cũng như các hộ gia đình sử dụng nước ở mức nhiệt này. Bạn chỉ nên đặt nhiệt độ của bình mức 45 – 50 độ C là phù hợp.

 Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc giúp bạn có nguồn nước nóng như ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook