0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nếu bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 gặp phải tình trạng sau bạn nên xử lý nhanh để đảm bảo an toàn

14:40 22/01/2021

Khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 mà xuất hiện những tình trạng sau đây bạn cần gọi thợ hoặc tự khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình nhé!

Nếu bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 gặp phải tình trạng sau bạn nên xử lý nhanh

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị rò rỉ điện

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị rò rỉ điện là do thanh đốt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Lý do bởi thanh đốt làm nhiệm vụ làm nóng nước, bởi vậy nhiệt độ thanh này rất nóng, trong thời gian dài lớp vỏ cách điện của thanh này sẽ bị ăn mòn vì nhiệt độ cao, dẫn đến rò điện ra nguồn nước. Vậy nên khi phát hiện thanh đốt bị hư hỏng hoặc gặp vấn đề bạn cần thay mới thanh đốt để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Casper bị rò rỉ điện như bật bình cả ngày, lắp đặt bình không đúng,…

Gioăng cao su bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị hỏng

Một nguyên nhân nữa khiến bình nóng lạnh  Casper SH-30TH11 rò điện là do gioăng cao su cách điện bị hỏng, đây là bộ phận nối giữa dây điện trở (mayso) vỏ bình và dây dẫn điện. Sử dụng lâu ngày, gioăng này sẽ dễ bị hỏng do nứt vỡ hoặc cũ quá. Khi này gioăng hỏng sẽ bị thấm nước ra ngoài làm rò rỉ điện bên ngoài, gây nguy hiểm cho người dùng.
các nguyên nhân khiến bình nóng lạnh bị rò rỉ điện 3

Thay gioăng cao su cách điện khi cần thiết

 
Bởi vậy, bạn cần vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ cũng như thay gioăng khi có hiện tượng hỏng để tránh rò rỉ điện. Một lời khuyên với các bạn là chỉ bật bình nóng lạnh khoảng 10 phút rồi tắt đi để sử dụng, nếu làm đúng bạn sẽ tránh được các tình huống nguy hiểm do bình nóng lạnh rò rỉ điện.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị rò rỉ nước

Nếu bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 gặp phải tình trạng sau bạn nên xử lý nhanh

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11  bị rò rỉ nước là trường hợp dễ gặp phải của những bình nóng lạnh sử dụng lâu năm mà không được kiểm tra, bảo trì định kỳ. Với kết cấu của nhiều đường ống dẫn nước xung quanh bình nóng lạnh, sự rò nước có thể bắt nguồn từ các ống dẫn, cửa van, và rò trên thành bình. Sửa chữa bình nóng lạnh bị rò rỉ nước , gia chủ nên quan sát thật kỹ và tìm ra nguồn nước rò xuất phát từ đâu để có hưởng giải quyết.

Trên đây là 1 số tình trạng hay xảy ra khi bạn sử dụng bình nóng lạnh, hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook