0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston không nóng?

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston nổi tiếng từ lâu với những công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế và hơn hết là khả năng làm nóng nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bỗng một ngày bạn nhận thấy bình nóng lạnh Ariston nhà mình không nóng dù đã bật đủ thời gian. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston không nóng.

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston không nóng?

Tình trạng và Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston không nóng:

– Đèn báo vẫn sáng nhưng không có nước nóng hoặc nước nóng kém.

Nguyên nhân: Do sợi đốt bị đứt (hỏng) hoặc dây dẫn từ role tới sợi đốt bị đứt, role đo nhiệt độ bị hỏng, cần thay thế mới, nhất là sợi đốt cần thay thế linh kiện mới chính hãng để đảm bảo độ an toàn cách điện

– Bật điện vào bình không sáng đèn báo, không có nước nóng.

Nguyên nhân: Do hỏng role đo nhiệt độ, role ngắt quá nhiệt, hệ thống chống giật, Atomat, dây điện cấp và bình, Mạch điều khiển.

Khắc phục: Đo thông mạch lại đương dây điện xem có bị đứt không nếu không đứt kiểm tra đo thông mạch role, nếu role không thông mạch kết luận chết role.

Cách kiểm tra chống giật sống chết: Bật điện không thấy đèn báo trên chống giật sáng ta nhấn vào nút reset ở giữa chống giật nếu đèn sáng trở lại chống giật tốt, nếu không sáng Kết luận chết.

Đó là một vài lỗi mà bạn có thể tự kiểm tra được tại nhà , tuy nhiên bình nóng lạnh là thiết bị điện khá nguy hiểm khi hỏng hóc vậy chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho trung tâm sửa bình nóng lạnh tới sửa chữa. Nước nhanh chóng làm nóng và sau một ngày dài làm việc, bạn về nhà và được ngâm mình trong dòng nước nóng sẽ làm bạn xua tan sự mệt nhọc, căng thẳng của công việc. Bình nóng lạnh Ariston sau khi được sửa chữa sẽ làm nóng nhanh chóng và bạn sẽ không phải đợi lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook