0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hướng dẫn kiểm tra bộ chống giật của bình nóng lạnh có hoạt động tốt không?

14:07 22/01/2021

Hệ thống chống giật của bình nóng lạnh là thiết bị cực kì quan trọng, nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các nguy cơ cháy nổ, giật điện. Trong quá trình sử dụng bạn cần phải để ý xem bộ chống giật có hoạt động tốt không, nếu hỏng thì cần phải thay ngay. Sau đây Oantuti.vn sẽ Hướng dẫn kiểm tra bộ chống giật của bình nóng lạnh có hoạt động tốt không?

Hướng dẫn kiểm tra bộ chống giật của bình nóng lạnh có hoạt động tốt không?

Bước 1:sử dụng nút test(kiểm tra)trên bộ chống giật

– Nhấn nút nhỏ màu trắng(nút test) trên bộ chống giật. Nếu thấy rơle nhảy tách một cái và đèn báo trên bộ chống giật tắt. Đồng thời đèn báo trên bình cũng tắt,thì bộ chống giật đó được coi là đang hoạt động tốt.

Bước 2: Kiểm tra nút Reset

Tiến hành bật lại bình sau khi đã test (kiểm tra) hoạt động của nút test trên bộ chống giật ở bước 1 bằng nút Reset nằm chính giữa của bộ chống giật.

1. Nhấn nút reset ở giữa bộ chống giật để bật lại bình sau khi đã thử hoạt động của bộ chống giật bằng nút test xong.

2. Nếu bấm vào nút reset ở giữa bộ chống giật thì đèn báo nguồn trên bộ chống giật sẽ sáng trở lại.

3. Đồng thời đèn báo nguồn trên bình nóng lạnh cũng sẽ sáng lên

– Nếu khi bạn bấm vào nút reset(nằm giữa bộ chống giật) mà đèn báo nguồn trên cả bộ chống giật và trên bình đều sáng lên thì có nghĩa là bộ chống giật vẫn hoạt động bình thường.

– Còn nếu khi bạn bấm vào nút reset(nằm giữa bộ chống giật) mà đèn báo nguồn trên cả bộ chống giật và trên bình đều không sáng lên,hoặc chỉ có một vị trí đèn báo nguồn(hoặc trên bộ chống giật hoặc trên bình) thì có nghĩa là bộ chống giật đó đang bị lỗi ,cần phải kiểm tra và tìm hiểu các nguyên nhân gây ra lỗi có liên quan các bạn nhé.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng đồng thời giúp bình nóng lạnh nâng cao tuổi thọ thì bạn cần tắt toàn bộ bình khi không sử dụng, tuyệt đối không bật bình nóng lạnh khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook