0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những giải pháp giúp bạn luôn an toàn khi tắm với bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

14:34 22/01/2021

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh nói chung và bình Casper SH-20TH11 nói riêng, nhiều người thường đặt vấn đề tiết kiệm điện lên trên hết mà bỏ quên đi vấn đề an toàn sức khỏe, đó là một suy nghĩ thực sự sai lầm. Trong bài viết này, Oantuti.vn sẽ chia sẻ đến cho các bạn những giải pháp giúp bạn luôn an toàn khi tắm với bình nóng lạnh Casper SH-20TH11.

Ngắt nguồn điện kịp thời khi phát hiện có sự cố

Ngắt nguồn điện kịp thời khi phát hiện sự cố

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh SH20TH11 có những sự cố như rò rỉ điện hoặc có mùi gas thì bạn hãy lập tức ngắt nguồn điện và tắt nước để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra, sau đó là gọi nhân viên CSKH để giải quyết, không nên tự ý sửa chữa bình nóng lạnh.

Lắp dây tiếp đất cho bình nóng lạnh SH-20TH11

Nếu bạn không nối dây tiếp đất cho bình nóng lạnh, thì khi bị rò điện, trước khi mạch bảo vệ ngắt điện thì người dùng đã bị dòng điện chạy qua người và dẫn đến hậu quả khó lường. Dây tiếp đất có tác dụng triệt tiêu dòng điện giúp bạn tránh được những guy cơ giật do rò điện từ các hộ gia đình.

Nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 5 đến 10 phút và tắt khi không sử dụng

Bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 5 đến 10 phút và tắt khi không sử dụng

Bạn không nên bật bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 hoạt động suốt 24/24, vì điều này là một thói quen gây lãng phí điện và không an toàn. Bạn nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 5 đến 10 phút và tắt đi khi có người cuối cùng tắm.

Bên cạnh đó, không nên bật nước nóng trong khi tắm vì có thể rất nguy hiểm khi bình nóng lạnh bị rò điện.

Giữ cho xung quanh nơi đặt bình nóng lạnh luôn sạch sẽ

Giữ cho xung quanh nơi đặt bình nóng lạnh luôn sạch sẽ

Giữ cho xung quanh nơi đặt bình nóng lạnh SH-20TH11 luôn sạch sẽ và thoáng mát cũng là một trong những cách nhằm hạn chế sự hại đến các tác dụng phụ của bình. Việc này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho bình nóng lạnh giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Với không gian thoáng giúp bạn phát hiện sự cố rò rỉ nước của ống dẫn để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Vệ sinh và bảo dưỡng máy nước nóng thường xuyên

Bạn nên thường xuyên sục rửa, bảo dưỡng bình thường xuyên, định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Việc này sẽ giúp cho các bộ phận trong bình đạt được tuổi thọ cao nhất, hạn chế sự xuống cấp, hỏng, vỡ hay rò điện.

Súc rửa bình nước nóng định kỳ

Bình nóng lạnh sử dụng lâu ngày có một lớp cặn canxi bám ở trong thành bình cả máy làm cho máy nóng lâu và hao điện. Chính vì vậy, bạn nên súc rửa bình nóng lạnh ít nhất 1 năm 1 lần.

Trên đây là những chia sẻ của bài viết, hy vọng những giải pháp này sẽ giúp bạn luôn an toàn trong khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-20TH11.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook