0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hậu quả khi không vệ sinh bình nóng lạnh và cách vệ sinh bình nóng lạnh Casper

13:44 22/01/2021

Trong quá trình sử dụng bất kì một sản phẩm điện máy nào thì việc vệ sinh cũng như bảo dưỡng định kỳ là điều cần thiết. Khi sử dụng bình nóng lạnh Casper nếu như bạn không chịu vệ sinh cũng như thường xuyên kiểm tra có thế sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu về cách vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà nhé!

Hậu quả khi không vệ sinh bình nóng lạnh và cách vệ sinh bình nóng lạnh Casper

Hậu quả khi không vệ sinh bình nóng lạnh Casper:

– Tiêu hao nhiều điện năng hơn- Không bảo dưỡng định kì sẽ khiến các bộ phận bình bị hư hỏng, ảnh hưởng hiệu quả máy. Dễ nguy hiểm cho người dùng (đặc biệt là dòng máy gián tiếp).- Hư hỏng cảm biến nhiệt, không an toàn cho người sử dụng.

Các bước tiến hành sục rửa, vệ sinh bình nóng lạnh

Bước 1: Ngắt nguồn điện

Trước khi tiến hành vệ sinh bình nóng lạnh hãng Casper, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là ngắt nguồn điện. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Bước 2: Vệ sinh rơ-le điều chỉnh nhiệt độ

Tiếp đến, bán cần tháo rơ-le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh. Làm sạch toàn bộ phần giắc cắm và chân sợi đốt. Hãy đảm bảo khi cắm không xảy ra tia lửa điện hoặc chập điện, cháy nổ… nguy hiểm.

Bước 3: Sục rửa phía trong bình

Bạn cần mở phần gioăng ở mặt bình nước, xả nước và tháo ruột đun. Hãy sử dụng một số nước tẩy chuyên dụng để làm sạch, đánh tan các cặn bám trong ruột bình nhanh và hiệu quả hơn. Tiếp đến,  tiến hành súc rửa sạch cặn bẩn cho tới khi nước không còn bị đục.

Bước 4: Kiểm tra thanh Magie

Đây là bước khá quan trọng bởi khi thanh bị ăn mòn thì nó sẽ phản ứng với các kim loại trong bình, ăn mòn vỏ bình gây rò rỉ điện và nguy hiểm cho người sử dụng. Khi thanh Magie bị ăn mòn trên 60%, bạn nên thay mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng bình nóng lạnh.

Một số lưu ý quan trọng khi sục rửa bình nóng lạnh Casper

  • Sử dụng vải mềm và nước ấm để làm sạch máy
  • Tuyệt đối không dùng nước nóng và các chất có tính tẩy rửa mạnh
  • Vệ sinh bình theo định kỳ từ 6 tháng – 1 năm/ lần. Trong trường hợp nguồn nước có nhiều cặn thì nên 6 tháng vệ sinh 1 lần.
  • Thanh Magie nên thay 1 năm 1 lần.

Hy vọng bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp quý khách có thể sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh Casper đúng cách. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc mua bình nóng lạnh Casper hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:  098.3756688

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook