0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời có trên Smart Tivi LG OLED 65C2PSA 2022

10:05 01/10/2022

Mẫu Smart Tivi LG OLED 65C2PSA được cho ra mắt vào đầu năm 2022 mang đến cho người tiêu dùng ấn tượng về thiết kế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên dòng Tivi thông minh mới này nhé!

Smart Tivi LG OLED 65C2PSA màn hình siêu mỏng, thiết kế sang trọng

Ra mắt vào đầu năm 2022, Smart Tivi LG 65C2PSA được đầu tư kĩ lưỡng về từng đường nét, hoàn thiện tinh tế trong từng chi tiết cùng màn hình phẳng với khung viền siêu mỏng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của gia chủ. Thêm vào đó chân đế kim loại chắc chắn giúp tổng thể thêm hiện đại, có thể đặt kệ tủ hoặc tháo chân đế ra treo tường, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Smart Tivi LG 65C2PSA trang bị loạt công nghệ hình ảnh siêu sắc nét, chân thực

Là dòng Tivi cao cấp của LG nên 65C2PSA được trang bị khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, nổi bật đó là công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc rực rỡ và tươi sáng, màu đen tuyệt đối giúp tăng cường chiều sâu. Thêm vào đó, các vật thể sẽ được tạo thêm chiều sâu, cải thiện chi tiết và màu sắc qua bộ xử lý a9 Gen5 AI 4k cùng với công nghệ Brightness Booster nâng cao độ sáng màn hình 20%, giúp cho khung hình thực sự cuốn hút.

Thêm một điểm cộng nữa đó chính là việc Smart Tivi LG OLED 65C2PSA được trang bị công nghệ điện ảnh cao cấp Dolby Vision IQ và chế độ nhà làm phim FilmMaker giúp truyền đạt trọn vẹn ý tưởng và thông điệp của nhà sản xuất.

Độ tương phản của từng hình ảnh cũng được tăng cường nhờ vào các định dạng HDR như Cinema HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping Pro và HLG, nhờ đó hình ảnh có thêm chiều sâu tự nhiên, hiển thị rõ nét từng chi tiết ẩn.

Smart Tivi LG OLED 65C2PSA trang bị công nghệ âm thanh bùng nổ

Kết hợp với những công nghệ hình ảnh kể trên, Tivi LG OLED 65C2PSA còn sử dụng công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh vòm bao trùm và lan tỏa, ngập tràn trong âm thanh sống động. Thêm vào đó, công nghệ AI Acoustic Tuning với khả năng tinh chỉnh âm thanh theo không gian phòng và vị trí người xem thông qua độ vọng lại, nhờ đó giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh một cách tự nhiên, chân thật và mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra những tạp âm xung quanh cũng sẽ được loại bỏ nhờ chế độ lọc thoại Clear Voice Pro, giúp tăng cường âm thanh từ nội dung chính để người dùng bắt kịp mọi thông tin và thông điệp truyền tải.

Có thể thấy rằng Smart Tivi LG OLED 65C2PSA 4K 65 inch dù mới ra mắt đầu năm nay nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nhờ được trang bị loạt công nghệ hiện đại cùng thiết kế bắt mắt. Mong rằng qua những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua TIVI.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook