0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và Ferroli, thương hiệu nào tốt hơn.

14:19 22/01/2021

Hiện nay nói đên bình nóng lạnh thì chắc chắn ai cũng biết đến, vì đây là thiết bị chủ yếu vào mùa đông. Nhưng không phải ai cũng biết hết được tất cả các thương hiệu bình nóng lạnh. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một sự so sánh về 2 thương hiệu bình nóng lạnh đó là Rossi và Ferroli để các biết hiểu rõ hơn.

Bình nóng lạnh thương hiệu Ferroli

Với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, nhiều tính năng ưu việt, Ferroli là thương hiệu bình nóng lạnh cũng nằm trong số những thương hiệu được tin dùng nhất.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli có những ưu điểm chung như đa dạng về kiểu dáng, công nghệ tiên tiến cho chất lượng nước nóng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Riêng đối với bình nước nóng có nhiều dung tích để lựa chọn từ 15 – 30 lít, bình chứa tráng men mang lại hiệu quả sử dụng cao, dễ dàng lắp đặt.

Một trong những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli giá rẻ là có khả năng làm nóng nhanh. Dòng Ferroli Caldo được thiết kế với loại thanh đốt đặc biệt, giúp thanh đốt không tiếp xúc trực tiếp với nước, nhờ vậy tốc độ làm nóng nhanh hơn loại khác. Ngoài ra dòng bình này còn có lớp cách nhiệt Polyurethane 3cm – tương đối dày, nên việc giữ nước nóng được lâu hơn.

Bình nóng lạnh Ferroli có giá nằm trong khoảng 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng là Ferroli Divo SSP, Divo SPK, Verdi SE, QQ EVO KE…

So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và Ferroli, thương hiệu nào tốt hơn.

Bình nóng lạnh mang thương hiệu Rossi

Bình nóng lạnh Rossi đang dần khảng định vị trí của mình khi lợi có lợi thế về giá. Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có ưu điểm chung là giá mềm hơn các sản phẩm Ariston.

Mức giá của 1 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ vào khoảng 2 triệu đồng. Vì thế chỉ cần từ 1.5 triệu đến 2.1 triệu là bạn đã có thể mua được một chiếc bình nóng lạnh hiệu Rossi ưng ý.

Dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng bình nóng lạnh Rossi lại được sản xuất bằng công nghệ Ý và có nhiều linh kiện của bình được nhập khẩu từ Châu Âu như mẫu ROSSI Di 30L có Bộ ổ nhiệt được nhập từ hãng Cotherm – Cộng Hòa Pháp, loại ổ nhiệt này giúp thiết bị ổn định nhiệt độ và có thể ngắt khi nước vượt ngưỡng an toàn.

Bình nóng lạnh Rossi có dung tích 15L, 20L, 30L và dòng Saphir còn có cả dung tích 16L, 22L và 32L.Bình nóng lạnh Rossi được quan tâm nhiều nhất hiện nay có các dòng Amore RA-15SL/SQ, RA-20SL/SQ, RA-30SL/SQ, dòng Saphir RS- 16SL/SQ, RS- 20SL/SQ, RS-30SL/SQ, dòng Bello RB 15SQ, RB 20SQ, RB 30SQ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook