0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 lại bị nhảy át liên tục? Khắc phục ra sao

14:54 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bạn đang sử dụng có hiện tượng hay bị nhảy át, điều này khiến cho việc sinh hoạt trong gia đình gặp khó khăn. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

Tại sao bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 lại bị nhảy át liên tục?

– Thứ nhất có thể do đường điện của gia đình không ổn định, lúc mạnh lúc yếu, không đủ tải điện lên khi bật bình.

– Trong suốt quá trình sử dụng, bộ phận rơle của bình ngoài nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ nước nó còn có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao và ngược lại, điều này giúp cho thanh đun đóng lại nếu nhiệt độ xuống quá thấp. Vẫn có nhiều người dùng nghĩ sai vấn đề này như là bình nóng lạnh đã có rơle ngắt điện rồi nên hoàn toàn yên tâm cắm điện cả ngày. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm dẫn đến hậu quả là các mayso cũng như nhiều bộ phận khác như bộ phận cách điện, thanh đốt nhiệt  hoạt động quá tải dẫn đến hư hỏng nhanh.

Cách khắc phục tình trạng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị nhảy át liên tục

Cách khắc phục tình trạng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bị nhảy át liên tục

+ Nếu trường hợp sử dụng quá tải các tính năng của bình nước nóng thì bạn cần kiểm tra công suất tiêu thụ của aptomat xem có vượt mức cho phép không, nếu có bạn hãy thay thế bằng aptomat khác có công suất lớn hơn để phù hợp với thiết bị.

+ Trong trường hợp bị rò điện hay chập cháy, bạn chỉ cần bật từng thiết bị lên để kiểm tra, nếu bật đến chỗ nào mà aptomat nhảy theo thì cần kiểm tra ngay đoạn đó xem có bị đứt ngầm không. Đối với trường hợp này gia đình cần nhờ đến thợ sửa chữa hay gọi cho trung tâm bảo hành để đảm bảo an toàn.

+ Nếu sau khi thử hết theo cách trên mà không có thiết bị nào bị chập, nhưng aptomat vẫn nhảy thì aptomat đó đã bị hỏng, bạn nên thay cái mới hoàn toàn.

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên hữu ích với bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook