0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thời tiết Hà Nội trở lạnh, mua ngay bình nóng lạnh Casper

13:42 22/01/2021
  1. Hệ Thống Showroom

Thời tiết mấy hôm nay tại Hà Nội thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt, nhiệt độ không quá thấp nhưng vẫn cảm thấy hơi lạnh vào buổi tối. Đây cũng là thời điểm thích hợp để mua bình nóng lạnh vì cũng chỉ vài tháng nữa là đến mùa Đông, hơn hết thời điểm này thì giá của bình nóng lạnh cũng rẻ hơn so với lúc vào mùa. Mua bình nóng lạnh Casper giá rẻ cho gia đình bạn ngay bây giờ là hợp lý nhất.

Bình nóng lạnh Casper Thái Lan

Mùa của điều hòa sắp kết thúc, tiếp đến là mùa của bình nóng lạnh và các hệ thống sưởi. Dự đoán mùa Đông năm nay của Việt Nam sẽ lạnh hơn và đến sớm hơn mọi năm, vì vậy đấy chính là thời điểm thích hợp để chọn mua cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh Casper. Tại sao Oantuti.vn lại gợi ý cho các bạn bình nóng lạnh của Casper mà không phải hãng nào khác. Vì Casper là hãng có nhiều công nghệ hiện đại, hoạt động bền bỉ cộng thêm giá thành rẻ, vì vậy chiếc bình nóng lạnh đến từ Thái Lan này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhìn bề ngoài, bình nóng lạnh Casper được thiết kế với những đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã, đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Với màu trắng chủ đạo, xen với đen hoặc xanh đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng. Khi mua bình nóng lạnh Casper bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về dung tích đó là bình 20L và bình 30L. Nếu gia đình bạn có 2-3 người nên chọn mua bình 20L, còn nếu gia đình bạn có 3-4 người thì bình 30L là lựa chọn hợp lý. 

Về ưu điểm nổi bật: bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra bình còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

  • Ưu điểm: Độ bền của bình khá cao, chỉ cần làm nóng một lần có thể dùng cho nhiều người, phù hợp cho các gia đình sử dụng bồn tắm. Hiện nay, các loại bình nóng lạnh gián tiếp đa phần đều được trang bị cầu dao chống giật ELCB và không phải cắm điện liên tục như máy nóng lạnh trực tiếp nên có độ an toàn cao hơn.
  • Nhược điểm: Kích thước của bình khá lớn nên cồng kềnh, không phù hợp với phòng tắm diện tích nhỏ. Vì có dung tích lớn và làm nóng trong một lần nên người sử dụng phải sẽ phải mất thời gian chờ nước được làm nóng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt bình nước nóng gián tiếp cũng sẽ rắc rối hơn vì có dây lạnh và dây nóng riêng. 

Tiết trời Hà Nội bắt đầu trở lạnh, thời điểm này bạn nên mua bình nóng lạnh Casperbởi chưa vào mùa giá của sản phẩm sẽ rẻ hơn, dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm thích hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua hoặc biết rõ hơn về thông tin sản phẩm bình nóng lạnh Casper

Hệ Thống Showroom

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook