0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thương hiệu bình nóng lạnh Casper giá rẻ liệu có chinh phục được người tiêu dùng Việt

14:36 22/01/2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Ariston, Electrolux, Ferroli. Vào giữa năm 2019, Casper bắt đầu cho ra mắt sản phẩm bình nóng lạnh với 6 model chính. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này. Câu hỏi được đặt ra ở đây là Thương hiệu bình nóng lạnh Casper giá rẻ liệu có chinh phục được người tiêu dùng Việt? 

Bình nóng lạnh Casper là một thương hiệu mới của Thái Lan mang đến thị trường với 6 model được bày bán chính thức tại các điện máy, đại lý. Tuy nhiên chất lượng của bình nóng lạnh này có tốt không chính là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. 

Các sản phẩm của Casper luôn hướng tới người sử dụng đại trà, đây chính là lý do mà các dòng bình tắm nóng lạnh Casper cũng được thiết kế đơn giản để phù hợp với đa dạng người sử dụng.

Cụ thể, bình tắm nóng lạnh Casper  mang tới thiết kế khá đơn giản với dạng chữ nhật đặt ngang để phù hợp với các phòng tắm khác nhau, ngay cả với các phòng tắm nhỏ, có trần thấp. 

Ở trong mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Casper đều được trang bị thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% – chất liệu được nhiều thương hiệu lớn sử dụng để đun nước nóng trong bình nóng lạnh. Điều này không những mang tới hiệu quả đun nước nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao.

Theo thống kê, thì để gia nhiệt thêm 35 độ C so với mức nhiệt độ nước sẵn có, thì chỉ mất 20 phút, còn gia nhiệt thêm 50 độ C thì mất 29 phút, đây là khoảng thời gian khá nhanh để đun nóng nước của một dòng bình tắm nóng lạnh. Cùng với đó, Casper cũng đưa tới công nghệ chống rò điện ELCB, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng với việc sử dụng nước nóng bị giật điện nữa.

Tuy bình nóng lạnh Casper nhìn chung có thể đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng nếu nhiều người cần một chiếc bình nóng lạnh với nhiều công nghệ hiện đại thì Casper có lẽ không đủ để đáp ứng được. Do đó, bình nóng lạnh Casper có thể tiếp cận lượt khách hàng khá lớn ở Việt Nam bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt.

Điện máy Thuận Thành – Tổng phân phối bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook