0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về loại bình nóng lạnh ENZO Casper

14:27 22/01/2021

Nếu nói đến bình nóng lạnh thì ai cũng biết bởi nó đã xuất hiện rất là lâu trên thị trường điện lạnh Việt khá lâu rồi. Nhưng nếu nói về bình nóng lạnh Casper ENZO thì không phải ai cũng biết đến bởi dòng bình này mới xuất hiện tại thị trường Việt, năm 2019. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bình Casper ENZO qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Casper ENZO

Bình nóng lạnh Casper ENZO cũng tương tự điều hòa Casper đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Do đó, nếu như bình tắm nóng lạnh Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Tìm hiểu về loại bình nóng lạnh ENZO Casper

Bình nóng lạnh Casper ENZO có những model nào? Và được trạng bị những công nghệ gì?

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh Casper đã tung ra 2 mẫu model bình nóng lạnh ENZO là:

SH30-TH11 và SH20-TH11.

Bình nóng lạnh ENZO Casper được trang bị những công nghệ:

Bình nóng lạnh gián tiếp ENZO thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra bình nóng lạnh Casper ENZO còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Casper ENZO có bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Giá thành sản phẩm:

Nói đến giá thành thì những người đã từng quan tâm đến những sản phẩm của Casper thì đều hiểu rằng những sản phẩm của Casper đều là những sản phẩm giá rẻ. Bình nóng lạnh Casper ENZO cũng không ngoài lệ khi giá thành của bình chỉ giao động với mức giá khá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook