0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh đáng mua nhất

14:18 22/01/2021

Bình nóng lạnh với nhiều mẫu mã tinh tế cùng tính năng hiện đại và an toàn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 bình nóng lạnh tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston SL 20

Sở hữu màu sắc trắng đen sang trọng bình nóng lạnh Ariston SL 20 mang đến sự hài hòa và trang nhã cho không gian phòng tắm nhà bạn. Công suất 2500W cùng công nghệ làm nóng gián tiếp an toàn và có độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần là bạn có thể có nước nóng để sử dụng cho nhiều người, đồng thời sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Top 3 bình nóng lạnh đáng mua nhất

Bên cạnh đó, lớp vỏ chống thấm nước cùng bình chứa tráng men Titan và lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ góp phần tăng khả năng dảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn. Đồng thời, hệ thống an toàn ELCB sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện. Ngoài ra, hệ thống ống dẫn nước với kiểu thiết kế mới cho phép cũng cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Bình nóng lạnh Ariston Star B 30R 30 lít

Sở hữu công suất 2500W, bình nóng lạnh Ariston Star B 30R 30 lít có thể dễ dàng làm nóng nước nhanh chóng, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bình chứa với man Titan giúp làm giảm tác động ăn mòn của nước giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.

Top 3 bình nóng lạnh đáng mua nhất

Không chỉ vậy, lớp cách nhiệt nhiệt độ cao sẽ giảm thiểu những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ, nhờ đó, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm sử dụng với hệ thống ELCB. Hệ thống này sẽ ngắt dòng điện trực tiếp khi phát phiện có dòng điện rò rỉ bên trong máy bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn,đề phòng khi  có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bình nóng lạnh Ariston BLU 30

Top 3 bình nóng lạnh đáng mua nhất

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn bình nóng lạnh Ariston BLU 30 sẽ làm cho phòng tắm của bạn trở nên sáng sủa và hiện đại. Hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. Đồng thời, lớp vỏ máy chống thấm nước cũng góp phần mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook