0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 6 bình nóng lạnh ELCB chống tốt nhất hiện nay

14:50 22/01/2021

Do sử dụng điện để làm nóng nước nên bình nóng lạnh có nguy cơ gây giật điện cực kì cao, nhất là với bình nóng lạnh trực tiếp. Vậy nên để đảm bảo an toàn cho người dùng các nhà sản xuất bình nóng lạnh đã trang bị thiết bị ELCB chống giật trên mỗi sản phẩm bình nóng lạnh. Sau đây hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Top 6+ bình nóng lạnh ELCB chống tốt nhất hiện nay.

1. Tìm hiểu ELCB trên bình nóng lạnh là gì?

Chống giật ELCB hay còn gọi là cầu dao chống rò điện – là một thiết bị thường được đặt bên trong máy nước nóng, có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị. Mục đích chính của ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ. ELCB hiện nay thường được lắp để chống giật bình nóng lạnh là chủ yếu nhưng ngoài ra, nó còn có thể chống giật cho các thiết bị nhà ở, cơ quan công sở, trường học… 

Dưới đây là những bình nóng lạnh ELCB chất lượng và đáng mua nhất mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến khách hàng.

2. Top 6+ bình nóng lạnh ELCB chống tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston 20L VITALY SL 20 

 Bình nóng lạnh Ariston 20L VITALY SL 20

Bình nóng lạnh Ariston 20L VITALY SL 20 có kiểu dáng khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian phòng tắm nào trong nhà bạn.  Hệ thống an toàn đồng bộ TSS bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng : Luôn quan tâm đến sự an toàn của gia đình bạn, Ariston tự hào dẫn đầu thị trường với Hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm:

– Cầu giao chống giật ELCB sẽ ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ điện – Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn – Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép – Tất cả những trang bị an toàn của Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít 

Hiện nay, bình nóng lạnh (bình nước nóng) là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng và mức giá hợp lý là yêu cầu chung của mọi người. Bình nóng lạnh Rossi 30L  Amore RA-30SL 30 Lít là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

 Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

Các tính năng an toàn:

– Van an toàn xuất xứ từ ITALIA đảm bảo an toàn khi sử dụng – Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng – Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn – Khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt– Ngắt khi đạt nhiệt độ 

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L 

 Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L

Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được. 

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30LÍT

 Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30LÍT

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

 Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nóng lạnh thế hệ mới:

– Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

– Công nghệ tự làm sạch ruột bình.

– Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

– Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

– Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

 Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook