0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 20 Lít

14:46 22/01/2021

Ngoài các mẫu bình nóng lạnh 30Lít thì các mẫu bình nóng lạnh Ariston 20Lít của hãng máy nước nóng số 1 tại Ý này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng chọn mua của đông đảo khách hàng do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 20 lít nhé!

1. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Ý

Bình tắm nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít hiện nay được đa số các gia đình Việt chọn mua. Tiêu biểu trong số đó có 2 mẫu bình nước nóng có dung tích 20 lít của Ariston đang “siêu hot” trên thị trường đó là:

Bình nóng lạnh Ariston 20Lít VITALY SL 20

Bình nóng lạnh Ariston 20Lít VITALY SL 20

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít

 Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít 

Đây là 2 dung tích bình nóng lạnh Ariston 20 lít được thiết kế bởi nhà thiết kế người Italia – Umberto Palermo – Nhà thiết kế lừng danh trong ngành công nghiệp thiết kế ô tô, đã đem đến các sản phẩm bình nước nóng cao cấp, mang đặc trưng là những đường cong Latinh trang nhã kết hợp với kiểu dáng tinh gọn, đem đến cho phòng tắm sự hài hòa nhất.

2. Kiểu dáng thiết kế ngang

Với kiểu dáng ngang sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của các mẫu máy nước nóng Ariston 20 lít, đặc biệt là những không gian có chiều cao hạn chế trong các tòa nhà cao tầng, chung cư hiện nay do sử dụng trần giả hoặc hộp kỹ thuật.

3. Dung tích 20L cung cấp đủ nước nóng, công suất lớn

Bình Ariston có dung tích 20L là lựa chọn lý tưởng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt sử dụng đến nước nóng của đa số các gia đình, nhất là các gia đình có từ 1 đến 3 người dùng. Với mức công suất 2500W, bình nóng lạnh Ariston 20L giúp đun nóng nước trong một khoảng thời gian ngắn, không phải chờ đợi lâu mà tiết kiệm điện năng.

4. Công nghệ hiện đại, nhiều tính năng vượt trội

+ Thanh đốt bằng đồng cho độ bền vượt trội, an toàn với sức khỏe.

+ Cấu trúc sản phẩm đơn giản giúp kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh bình nóng lạnh dễ dàng.

+ Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

+ Bình chứa tráng men Titan đảm bảo độ bền tối đa cho bình nóng lạnh, chống lại sự ăn mòn của nước.

+ Tiện lợi và tiết kiệm điện với đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian sử dụng.

+ Vỏ chống thấm nước giúp tăng cường độ an toàn, bảo vệ thiết bị.

+ Nút tùy chỉnh cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng nhất.

+ Công nghệ Flexomix, hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

 Công nghệ Flexomix của bình nóng lạnh Ariston - Tin tức, đánh giá, nhận xét  về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea | oantuti.vn

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

5. Thời gian bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston 20 lít lên đến 7 năm.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 Lít. Nếu gia đình bạn có 2-3 người thì bình nóng lạnh dung tích 20 Lít chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook