0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu và nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-18E

10:37 23/07/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-18E
  2. Về nhược điểm

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E công suất 18000BTU thuộc dòng điều hòa giá rẻ được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Cùng với điện máy Thuận Thành khám phá ưu, nhược điểm của chiếc điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-18E

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E gây ấn tượng với thiết kế mặt cong độc đáo, gam màu trang nhã giúp dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất. Dàn lạnh với chất liệu phản quang làm điểm nhấn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào. Với công suất 18000BTU, chiếc điều hòa Comfee này là một sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng từ 20-30m2 như phòng khách, văn phòng công ty, phòng ngủ lớn,…Thêm vào đó với thiết kế màng lọc bụi HD giúp bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-18E

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, điều hòa còn được trang bị loạt tính năng hiện đại giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật nhất là công nghệ Turbo với máy nén GMCC có khả năng làm lạnh mạnh mẽ đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh chóng, người dùng có thể đắm chìm trong cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó tính năng làm sạch tự động sẽ thổi gió trong vòng 16 phút nhằm hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn còn sót lại giúp chất lượng không khí thanh mát, sạch khuẩn, vừa bảo vệ sức khỏe hô hấp lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy định kì.

Ngoài ra SIRIUS-18E còn có khả năng giám sát tình trạng vận hành của máy nén, khi phát hiện sự cố máy sẽ báo lỗi EL giúp người dùng kịp thời nhận biết và sửa chữa.

Giá thành hợp lý cũng là ưu điểm lớn mà chiếc điều hòa này sở hữu, hiện nay điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU 1 chiều đang có giá bán vô cùng rẻ chỉ 8.290.000₫. Có thể thấy so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác thì SIRIUS-18E rẻ hơn khá nhiều.

Về nhược điểm

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Điều hòa không có công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh

– Điều hòa không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook