0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất?

14:46 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là thiết bị làm nóng nước sử dụng bình chứa nước bên trong với dung tích phổ biến từ 15L tới 100L để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau khoảng từ 5 tới 15 phút. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh, tuy nhiên Ariston lại là hãng được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do vì sao  Ariston lại được ưa chuộng nhất? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất?

Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất?

Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định mua một sản phẩm bình nóng lạnh. Với khả năng ưu việt làm nóng nhanh chỉ với 14 phút. Đây được cho là sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh nhất cho bình chứa nước 30 lít hiện có mặt tại Việt Nam. Nhiệt độ làm nóng tối đa lên tới 85ºC đủ để bạn và cả gia đình với 4 người sử dụng thoải mái nhất. Với ion tráng bạc làm sạch nước, kháng khuẩn được ví như những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

 Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất?

Bình nóng lạnh Ariston Blu 30R 2.5 FE 30 Lít hiện nay đang được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng, với lượng tiêu thụ bình nóng lạnh Ariston chiểm tới hơn 65% thị trường người tiêu dùng, ngoài thương hiệu nổi tiếng nhiều người tin dùng, Ariston đã đáp lại niềm tin của khách hàng là những dòng sản phẩm tiên tiến ưu viết nhất như:

Bình nóng lạnh Ariston kiểu dáng được thiết kế bởi các chuyên gia nước Ý với phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm, tôn nên vẻ sang trọng, với các dòng bình nước nóng như ANDRIS LUX có các ION Bạc diệt mọi vi khuẩn trong bình, các dòng thông dụng như RS, R, STAR, đặc biệt dòng SLIM 30 lít và 20 lít được khách hàng đón nhận tiêu dùng nhiều nhất, với dòng SLIM 30 được thiết kế 2 ngăn siêu tiết kiệm điện, an toàn, kiểu dáng sang trọng.

Các tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston

Các tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston

Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng:  Hệ thống cảm ứng thông minh có thể bị loại bỏ nguy cơ rò rỉ điện, với thiết kế một lớp oxit Magie ngăn cách giữa hai ống thanh đốt. Lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn thì hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện sự cố và cảnh báo cho người dùng, nhờ vậy sau quá trình sử dụng nhiều năm người dùng vẫn luôn được đảm bảo độ an toàn cao nhất.

+ Thanh đốt tự làm sạch:  Hiệu suất của bình nóng lạnh được quyết định bởi bộ phận này trong máy nóng lạnh Ariston, với công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, chất liệu hợp kim thép không gỉ, giúp giảm quá trình bám cặn trên thanh đốt, nhờ vậy mà tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình khi hoạt động luôn đạt hiệu quả cao.

Công nghệ Flexomix: là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượn nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

+  Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất?

Công nghệ bình chứa kép DL: bình chứa kép DL tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston SL30 QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

Trên đây là những lý do vì sao bình nóng lạnh Ariston lại được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook