0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 bình nóng lạnh 30 Lít Ariston chất lượng giá rẻ

14:53 22/01/2021

Giữa rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay thì Ariston vẫn là cái tên được đánh giá cao. Sở hữu rất nhiều những ưu điểm từ thiết kế, tính năng cũng như công nghệ đã giúp Ariston trở thành thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 4 mẫu bình nóng lạnh 30 Lít Ariston chất lượng giá rẻ nhé!

4 bình nóng lạnh 30 Lít Ariston chất lượng giá rẻ

Với dung tích bình nóng lạnh 30 lít, bạn có thể sử dụng cho khoảng 3 – 4 người. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu các gia đình không sử dụng bồn tắm thường chọn các loại bình có dung tích nhỏ hơn để tránh gây lãng phí điện do bình càng lớn, lượng nhiệt để làm nóng càng cao, điện năng tiêu thụ càng nhiều. Vì vậy, nếu như gia đình bạn không dùng bồn tắm thì loại bình nóng lạnh 30 lít có thể sử dụng vừa vặn cho 4 – 5 người. 

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít  

Bình nóng lạnh Ariston SL2 Lux Eco 30LT có thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu âu , rột bình được tráng mem titan giúp ngăn chặn hiện tượng rò rỉ nước từ bên trong . Giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng .

Công nghệ tiết kiệm điện Eco Evo : Đây là một trong những công nghệ hàng đầu tại châu âu . Công nghệ này cho phép bình ghi nhớ thói quen của người sử dụng rồi từ đó tính toàn lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp tránh hao phí điện năng .

Thanh đốt 100% titan  : Thanh đốt 100% bằng đồng giúp mang lại hiệu suất làm nóng nhanh và bền bỉ với thời gian .

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít7

Sở hữu gam màu trắng sang trọng, bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý cho không gian nội thất của bạn. Đi cùng công suất làm nóng 2.500W và dung tích bình 30 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 3 – 5 người.Với bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngắt tính năng làm nóng tự động khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làn da của gia đình mình luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ gây bỏng rát da.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30R giá rẻ

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt, nhằm tri ân hàng tiệu khách hàng tin tường dòng sản phẩm Ariston. Ariston đã cho ra đời sản phẩm Andris2. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt.  Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là Top 4 bình nóng lạnh Ariston chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook