0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ấn tượng bình nóng lạnh Casper 20 lít giá chỉ từ 1,6 triệu

14:07 22/01/2021

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Casper nổi tiếng của xứ chùa Vàng, bình nóng lạnh Casper gây ấn tượng bởi chất lượng tốt với mức giá rẻ. Chỉ với 1,6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 vô cùng chất lượng cho phòng tắm nhà mình. 

1. Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật với đường cong mềm mại, màu sắc đen trắng tinh tế, hiện đại bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 phù hợp với mọi thiết kế đem đến sự ấn tượng cho không gian phonhf tắm của gia đình.

2. Dung tích chứa 20 lít phù hợp cho gia đình từ 3 thành viên

Với cơ chế làm nóng gián tiếp cùng dung tích bình chứa lên đến 20 lít, bình nóng lạnh Casper này sẽ đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ nước nóng cho nhu cầu sử dụng của những gia đình 3-4 thành viên.

Dung tích chứa 20 lít phù hợp với gia đình từ 3 thành viên

Chỉ với một chiếc bình nóng lạnh, bạn có thể chia đầu nước cho các thiết bị khác nhau như bồn tắm, bồn rửa mặt, rửa bát để đảm bảo cung cấp nước nóng cho cả gia đình trong những ngày trời lạnh.

Ưu điểm của dòng bình này là bạn chỉ cần đun một lần và sử dụng được nhiều lần nên sẽ tiết kiệm điện khá tốt.

3. Tính năng hiện đại, an toàn khi sử dụng

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn khi sử dụng

Tiết kiệm điện năng:  Bình tắm nóng lạnh Casper được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ hàng tháng. 

Làm nóng nhanh chóng: Với công suất 2500W cùng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ với 10 phút bật bình, vậy là bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Tích hợp nhiều chế độ bảo vệ an toàn: SH-20TH11 được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình chứa tráng men kim cương cao cấp: Bình chứa được trang men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

4. Giá thành chỉ từ 1.600.000 đồng

Điểm đặc biệt nhất của chiếc bình nóng lạnh Casper giá rẻ này là dù có những ưu điểm nổi trội cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ nhưng giá khá mềm, chỉ với 1,6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc bình nóng lạnh ấn tượng này.

Với những ưu điểm vượt trội trên, bình nóng lạnh Casper đang là model được yêu thích và bán chạy nhất tại điện máy Oẳn tù tì.

Nếu bạn đang tìm một chiếc bình nóng lạnh có chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình mình thì chiếc bình nóng lạnh này là một sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho bình nóng lạnh Casper để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook