0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày lẫn đêm, nên hay không?

14:28 22/01/2021

Bởi bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 hiện đại có chức năng tự ngắt tạm thời khi nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt, và cũng tự làm nóng trở lại nếu nhiệt độ nước xuống thấp, nên khá nhiều người dùng lựa chọn bật máy cả ngày để gia đình thường xuyên có nước ấm để dùng. 

Có nên bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày?

Bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày lẫn đêm, nên hay không?

Thay vì bật tắt có nên bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày, đây là một câu hỏi rất phổ biến. Trên thực tế, bạn thực sự không cần phải đun nóng nước mọi lúc. Bình nóng lạnh gián tiếp của bạn sẽ làm nóng nước nóng được lưu trữ trong bể. Miễn là bể có bề mặt cách nhiệt tốt, nó sẽ giữ cho nước nóng cả ngày, mà không cần phải liên tục hâm nóng.

Bạn có thể sử dụng đồng hồ bấm giờ để đun nóng nước trong một hoặc hai giờ mỗi ngày ngay trước khi bạn cần nước nóng để sử dụng. Điều đặc biệt lưu ý là tránh sử dụng, bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 khi tắm vì điều này gây nguy hiểm lớn đến tính mạng người sử dụng.

Sử dụng bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 như thế nào để tiết kiệm điện nhất?

Có một giả thiết đặt ra nữa là có nên bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày để tiết kiệm tiền điện hơn nhưng câu trả lời là không. Hầu như luôn luôn rẻ hơn khi bật nước nóng lúc bạn cần, vì một bể nước nóng đầy sẽ luôn mất nhiệt và cần phải đun nóng bằng nồi hơi. Mặc dù bình sẽ sử dụng nhiều năng lượng ban đầu để làm nóng nước nhưng chi phí này vượt quá nhiều so với chi phí để giữ cho nó hoạt động 24 giờ một ngày. Vậy nên khi bạn muốn biết cách làm nóng nước hiệu quả hơn, tiết kiệm nước và tiền điện hơn hãy làm như sau:

– Giảm thời gian của bạn trong phòng tắm.

– Hạ nhiệt độ trên máy nước nóng của bạn xuống 120 ° F (khoảng 49 °C); cứ sau 10 độ nhiệt độ giảm, bạn có thể tiết kiệm từ 3% – 5% cho chi phí đun nóng nước.

– Đừng để nước chảy. Bạn có để nước chảy trong khi đánh răng không? Hoặc khi bạn bước đi để lấy bát đĩa bẩn, hoặc tìm xà phòng? Tất cả những giây phút thêm đó có thể lấy đi rất nhiều nước bị lãng phí. Nhưng lại chỉ mất một giây để tắt nó đi!

– Sử dụng nước lạnh cho hầu hết các lần giặt.

– Sửa ngay khi bị rò rỉ. Sự rò rỉ một giọt mỗi giây có thể có giá 20 ngàn mỗi tháng. Điều đó có vẻ không nhiều, nhưng ở mức 60 giọt mỗi phút, bạn lãng phí 32.7 lít mỗi ngày, 980 lít mỗi tháng và hơn 11,94 lít mỗi năm. Đó là rất nhiều nước sạch bị lãng phí!

– Lắp đặt bộ hẹn giờ tắt máy nước nóng điện vào ban đêm hoặc những lúc bạn không sử dụng.

– Xem xét việc mua một bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất. Đừng giới hạn mình chỉ là máy nước nóng lưu trữ thông thường! Có những lựa chọn hiệu quả khác có thể phù hợp với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook