0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn

14:43 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến như một thương hiệu bình nóng lạnh đẳng cấp hiện nay. Với thiết kế vô cùng sang trọng đi kèm những công nghệ hiện đại, Ariston từng bước vượt xa các thương hiệu bình nóng lạnh khác. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn nhé!

1. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT có thiết kế vô cùng sang trọng với đường viền trắng bao quanh thân bình. Ariston SLIM2 LUX ECO 30 lít thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế vi mạch kiểm soát bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bình nóng lạnh SLIM2 LUX ECO 30 có dung tích 30 lít, khả năng làm nóng nước nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên. Bình nóng lạnh Ariston có công suất 2.500W, thời gian gia nhiệt của máy là 42 phút, không mất nhiều thời gian chờ đợi mà có thể giữ nước nóng lâu hơn.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít  có kiểu dáng tinh gọn tạo cảm quan hài hòa cho phòng tắm nhờ những đường cong Latin trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn., đem lại sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Bình nóng lạnh Ariston sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các Bình nóng lạnh cùng loại. Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

 

ARISTON SL2 30 RS  được trang bị đèn led thông báo. Khi đèn led chuyển từ màu đỏ sang màu xanh có nghĩa là nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

3. Bình nóng lạnh  Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE mang sắc trắng trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, sẽ phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm.

Điểm nổi bật ở thiết kế của bình tắm nóng lạnh này chính là trang bị đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng, cho phép bạn dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng hay chưa, vô cùng tiện lợi.

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE2

Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, cầu dao ELCB của bình tắm nóng lạnh Ariston sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi những rủi ro do điện gây ra.

4. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston từ trước đến nay chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với việc đổi mới và ứng dụng các công nghệ hiện đại trên sản phẩm máy nước nóng của mình. Trên đây là những model bình nóng lạnh đem lại sự đẳng cấp cho phòng tắm của gia đình bạn. Một lưu ý nhỏ đó là giá thành của các sản phẩm trên khá cao bởi được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook