0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi có nên mua không?

14:52 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, với các dung tích từ nhỏ tới lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau đem lại hiệu quả tốt nhất, dung tích bình dao động từ 15 đến hơn 60 lít giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Vậy có nên mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi không?

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi mang lại nhiều tiện ích

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top wifi là dòng bình nóng lạnh cao cấp tích hợp công nghệ Wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, giúp người dùng không phải mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ. Bình nước nóng Ariston AN2 15 TOP 2.5 FE Wifi 15 lít mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi còn tích hợp các tính năng như:

– Vi mạch kiểm soát đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
– Điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác từng độ C
– Công nghệ ECO EVO theo tiêu chuẩn Châu Âu hoạt động theo nguyên lý: Máy sẽ ghi nhớ thói quen của người sử dụng, từ đó tự động tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất mà mức hao phí điện năng thấp nhất (tiết kiệm đến 14% điện năng).  
– Công nghệ ion bạc làm sạch nước.
– Có màn hình Led hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng.
Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE
                   
                                                    Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE 
– Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Máy nước nóng sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn cho làn da người dùng, giúp bạn sẽ không còn lo lắng vì nước quá nóng gây bỏng rát cho làn da, đặc biệt là da trẻ nhỏ.
– Tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao.
– Máy nước nóng lạnh còn có khả năng tự ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Kết hợp với lớp vỏ ngoài chống thấm nước IPX1 bảo vệ cho các linh kiện bên trong khỏi nguy cơ bị chập mạch, cháy nổ do nước thấm, giúp máy nước nóng luôn được bền đẹp như mới.
 
Bộ chống giật ELCB

Tại sao nên lắp đặt bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi cho phòng tắm gia đình bạn

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top Wifi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm tốt nhất. Với công nghệ wifi hiện đại sẽ giúp bạn có thể bật bình nóng lạnh ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn. Chẳng hạn như trước khi đi làm về bạn chỉ cần mở điện thoại và bật bình nóng lạnh để khi về nhà là có thể thoải mái thư giãn, loại bỏ căng thẳng với dòng nước ấm nóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Hơn nữa giá thành của bình nóng lạnh Ariston AN2 15 top Wifi không quá đắt, tại điện máy Thuận Thành sản phẩm này được bán với mức giá 3.690.000 ₫. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook