0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ, phù hợp với túi tiền

14:55 22/01/2021

Ngoài những tiêu chí về chất lượng, mẫu mã cũng như những công nghệ hiện đại thì giá thành cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi mua bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 đáp ứng đủ những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất về chất lượng và đặc biệt sản phẩm này sở hữu mức giá vô cùng rẻ. 

Bình Nóng Lạnh Casper SH-30TH11 30 lít là dòng sản phẩm mới nhất của hãng Casper. Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt và nhiều tính năng công nghệ thông minh trong việc xử lý nước. Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thế hệ mới này đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người sử dụng và là sản phẩm được bán chạy nhất trong năm nay.

Bình nước nóng giá rẻ Casper SH-30TH11 giá rẻ chính hãng có thiết kế sang trọng và gọn gàng thuận lợi cho việc lắp đặt, giúp không gian phòng tắm thêm phần sang trọng hiện đai Bên cạnh đó bình nước nóng được trang bị đèn báo hiển thị sẵn sàng, dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng, cùng với núm vặn điều chỉnh và các ống xả giúp người dùng tiếp cận dễ dàng sử dụng đơn giản hiệu quả.

Bình nước nóng Casper SH-30TH11 với thiết kế làm nóng gián tiếp

Bình nước nóng Casper SH-30TH11 với thiết kế làm nóng gián tiếp

Với cơ chế làm nóng gián tiếp, chiếc bình nước nóng lạnh Casper giá rẻ chính hãng này sẽ giúp làm nóng nước hiệu quả ở những khu vực có khí hậu lạnh đặc trưng như miền Bắc nước ta.

Với  cơ chế làm nóng gián tiếp này bạn sẽ không phải lo lắng nước không kịp làm nóng hoặc có thể bị đóng băng khi nhiệt độ ngoài trời quá lạnh nữa.

Nước được giữ nóng trong thời gian dài, chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần, thậm chí cho cả gia đình, giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với sử dụng những dòng máy nóng lạnh khác.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có bảng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có bảng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Bình nóng lạnh gián tiếp giá rẻ Casper SH-30TH11 là dạng bình nóng lạnh gián tiếp, với thiết kế thanh lịch, gam màu đơn giản. Với nhiệt độ tối đa lên đến 75 độ C cùng với dung tích 20 lít, phù hợp để lắp đặt ở nơi nhiệt độ thấp và dành cho gia đình khoảng 3 thành viên mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ chính hãng  được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ, vơi đi phần nào nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng cho bạn yên tâm sử dụng.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 đảm bảo an toàn khi sử dụng

Được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng, cho bạn cảm giác an toàn nhất khi sở hữu sản phẩm. Với bình chứa được trang men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn cho bạn những trải nghiệm công nghệ thú vị độc đáo.
 

Nên mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 chính hãng, giá rẻ tại đâu?

Mua bình nóng lạnh Casper SH-30Th11 tại điện máy Thuận Thành
Hiện nay có rất nhiều các siêu thị điện máy hay các đại lý bày bán bình nóng lạnh Casper. Tuy nhiên bạn nên mua tại điện máy Thuận Thành, vì sao?
+ Chúng tôi cam đoan chỉ bán hàng chính hãng 100%
+ Bán hàng giá tại kho rẻ hơn từ 10-20%
+ Bảo hành chính hãng tại nhà 
+ Giao hàng siêu tốc. Tư vấn 24/7
+ Cam kết hàng mới 100% nguyên hộp 
+ Thanh toán sau khi nhận hàng
Hy vọng những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11, qua đó có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook