0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh nào có chức năng chống giật tốt nhất?

14:03 22/01/2021

Thiết bị chống giật vô cùng quan trọng với chúng ta khi sử dụng bình nóng lạnh. Nếu như bình nóng lạnh không có thiết bị chống giật thì nguy cơ xảy các vụ giật điện cực kì cao. Hiện nay hầu hết các hãng đều trang bị cho sản phẩm bình nóng lạnh của mình công nghệ chống giật, vậy Bình nóng lạnh nào có chức năng chống giật tốt nhất? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Vai trò của chức năng chống giật đối với bình nóng lạnh

Không giống như các thiết bị gia dụng thông thường, máy nước nóng là thiết bị hoạt động trên nguyên lý đốt nóng, sử dụng nguồn điện nên tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách và không tuân thủ các quy tắc an toàn. Một trong những nguy hiểm lớn và đáng quan tâm nhất chính là sự cố rò điện, điện nhiễm vào nước gây giật điện.

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, ngày nay, các hãng sản xuất bình nước nóng đã trang bị thêm cơ chế chống giật điện (ELCB) cho thiết bị máy nước nóng để đảm bảo an toàn.

– Tự động ngắt dòng điện khi xuất hiện sự cố dòng rò vượt quá mức cho phép giúp bảo vệ an toàn cho người dùng tránh các tai nạn nguy hiểm xảy ra trong khi tắm nước nóng, mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và gia đình.- Hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.- Đảm bảo an toàn cho hệ thống thiết bị điện và đảm bảo khắc phục được các sự cố rò dòng điện gây ra.- Giúp tiết kiệm điện năng và mang đến độ an toàn cao nhất cho người sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Vai trò của chức năng chống giật đối với bình nóng lạnh

Các sản phẩm bình nóng lạnh có chức năng chống giật tốt nhất

1. Bình nóng lạnh Casper

Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB. Bình nóng lạnh Casper có chế độ tự ngắt khi đạt nhiệt độ. Thực tế đây là một rơ le hoạt động theo nguyên lý dựa vào nhiệt độ của nước. Điện sẽ được đóng khi nhiệt độ thấp và ngắt điện khi nước đạt tới nhiệt độ tiêu chuẩn. Đảm bảo nước nóng chỉ đi theo một chiều và cân bằng áp suất bên trong cũng như bên ngoài bình cho phép bình nước nóng được vận hành chuẩn.

Công nghệ bảo vệ kép (Twin – protect Technology)

Nổi bật nhất là công nghệ bảo vệ kép Twin protect Technology với tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

Giá thành của bình nóng lạnh Casper chỉ dao động từ 1,4 triệu đến 1,8 triệu đồng.

2. Bình nóng lạnh Ariston

Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston thì nỗi lo lắng rò điện gây nguy hiểm trong lúc tắm sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ khả năng ngắt điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ của cầu dao chống rò điện ELCB. Giờ đây bạn và gia đình sẽ được bảo vệ an toàn khỏi những mối nguy hại về điện.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít6

3. Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Trên đây là một số hãng bình nóng lạnh có chức năng chống giật tốt nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm vừa an toàn vừa chất lượng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook