0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bỏ túi bí quyết mua bình nóng lạnh chất lượng nhất

14:30 22/01/2021

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh không phải ai cũng nắm rõ. Để  có thể lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nên Bỏ túi bí quyết sau đây!

Bỏ túi bí quyết mua bình nóng lạnh chất lượng nhấtLựa chọn điện năng phù hợp

Thông thường, tương ứng với dung tích bình nóng lạnh thì sẽ có mức điện năng phù hợp, nó cũng quyết định đến mức độ làm sôi nhanh nước của bình đó. Bình nào làm sôi nước càng nhanh thì mức điện năng tiêu thụ càng cao. Vì thế, hãy lựa chọn và cân nhắc đến công suất của bình trên phần thông số kỹ thuật để chọn ra loại bình phù hợp nhất.

Phù hợp với không gian lắp đặt

Hãy xác định mục đích và không gian lắp đặt của gia đình để chọn ra loại bình nóng lạnh phù hợp. Ví dụ, với những không gian lắp đặt vừa hoặc nhỏ như phòng tắm nhỏ, phòng bếp… hoặc những gia đình có diện tích eo hẹp thì sẽ thích hợp để lắp đặt những loại bình nóng lạnh loại nhỏ, mini có thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có diện tích phòng tắm rộng rãi thì có thể tính đến việc mua những loại bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn một chút.

Chú ý các chế độ an toàn của bình

Khi chọn mua bình nóng lạnh, có một yếu tố mà bạn không nên bỏ qua đó chính là xem bình đó có được trang bị các cơ chế an toàn khi sử dụng hay không? Đơn cử như hệ thống tự ngắt khi nước đủ nóng, cơ chế chống giật… để tăng độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lựa chọn mua của thương hiệu uy tín và địa chỉ tin cậy

Một điều không nên bỏ qua khi mua bình nóng lạnh mini là nên chọn nhãn hiệu uy tín của một địa chỉ phân phối tin cậy. Cần kiểm tra kỹ tem nhãn và đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua. Không nên mua hàng không rõ nơi xuất xứ, giá rẻ, không có bảo hành.

Gợi ý một số bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá rẻ

1. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Hình ảnh bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 mang tới thiết kế khá đơn giản với dạng chữ nhật đặt ngang để phù hợp với các phòng tắm khác nhau, ngay cả với các phòng tắm nhỏ, có trần thấp.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% – chất liệu được nhiều thương hiệu lớn sử dụng để đun nước nóng trong bình nóng lạnh. Điều này không những mang tới hiệu quả đun nước nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao.

Cùng với đó, Casper cũng đưa tới công nghệ chống rò điện ELCB, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 cũng được trang bị thanh Anode Mg lớn, điều này giúp làm sạch những nguồn nước “cứng”, từ đó hạn chế việc các chi tiết trong bình nóng lạnh bị bám bẩn, khiến giảm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Đây cũng là công nghệ mà nhiều thương hiệu khác áp dụng trên các dòng bình nóng lạnh của mình sản xuất.

2. Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại nhà máy Casper Thái Lan. Lựa chọn bình nóng lạnh Casper là sản phẩm sử dụng trong gia đình mình bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi mà Casper dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook